Bên phía cậu thì cậu đang cùng với Minh Huy đi đến nơi tổ chức tiệc. Nó là một nhà hàng sang trọng và phong cách châu âu xưa rất đẹp. Minh Huy vừa đi vừa nắm tay cậu lôi theo rồi ríu rít cười đùa với cậu rất là vui vẻ.
Đang lúc đến sảnh chính thì Minh Huy bị một bàn tay vỗ cái bốp làm điếu thuốc trên miệng của Minh Huy cũng rớt xuống đất. Vừa bị giật mình vừa bị chết trân với người vỗ vai nên Minh Huy há hốc miệng chả khép lại được luôn.
Người kia cười hả hê vỗ thêm mấy cái lên vai Minh Huy nữa mới chịu ngừng.
-"U là trời....hahahahaha.....đi có mấy tháng mà mày đơ với tao luôn vậy Wowy??"
-".....HỂ???? Tưởng mày đi với chồng ở luôn bên đó rồi nên tao mới ngạc nhiên đó chớ!!"
-"Ủa bé nào đây, bồ mày à??? Nhìn ngon nha mậy!!!"
-"Bậy, Việt Hoàng nhờ chăm giùm nên tao mới giúp á chớ là bạn của nó á còn chuyện như nào thì từ từ em nó kể cho nghe!! À quên... đây là Hoàng Khoa là thành viên mới của gia đình mình luôn!! Sẵn tí có thông báo luôn á!!"
-"Ồ.....dễ cưng vậy chòi!!!! Hi...à mà đằng ấy bao nhiêu tuổi rồi nhỉ??"
Bị hỏi bất ngờ cậu cũng lúng túng nắm chặt lấy tay của Minh Huy hơn rồi lắp bắp nói.
-"...Tuiiii....tuiii...20t ạ.....!!"-"Vậy bằng tuổi nè!!! Sao lại ạ với tui vậy chèn cứ mày tao cho dễ hơn hông??"
-".....!!"
-"Gì sợ vậy ba tao có ăn thịt á đâu mà sợ chời!!"
-"...."
-"Á à nãy giờ quên mất tiêu!! Tui là Trần Thiện Thanh Bảo cứ gọi là Bray cho nó lẹ hen, bằng tuổi nên đừng có sợ dù gì cũng bạn của thằng Hoàng chứ ai xa lạ đâu!!"
-"Cảmm...ơn!!"
Minh Huy vỗ vỗ tay cắt ngang câu chuyện của hai người rồi vẫy vẫy tay gọi cả hai lại gần.
-"Lại đây, tới giờ rồi hai cha nội!!"
-"Hề hề tới liền!!"
Bray hét lại cho Minh Huy nghe xong thì xoay người lại nắm tay cậu chạy về phía Minh Huy .
Vừa bước vào đại sảnh là tất cả thành viên đều đứng dậy hành lễ với Minh Huy và Bray. Hành lễ xong mọi người đứng dậy thì Bray đã đẩy cậu lên phía trên gần với Minh Huy rồi cười cười vẫy vẫy tay.
Cậu đứng trước hàng ngàn người miệng không khỏi khô đắng hai tay con vào nhau rất lung túng nhìn Minh Huy cầu cứu.
Minh Huy lại cười rồi vỗ vai cậu cùng dõng dạc tuyên bố.
-"Ta tập họp mọi người đến đây là có chuyện muốn thông báo!! Thứ nhất là giới thiệu thêm người bạn mới của ta và cũng là bạn của lão đại Gducky đang làm việc tại chi nhánh bên Việt Nam!! Thứ hai là ta muốn nghe báo cáo về việc hoàng thành của các bộ phận diễn ra như nào!! Và thứ ba là ta sẽ mở cuộc tổng tiến công chiếm lại khu cảng bên Dế Choắt quản li!! Cuối cùng là ta mở một buổi tiệc nho nhỏ chào mừng bạn của ta đến đây chơi với ta các ngươi không được phép bất kính!! Hết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Cerita PendekHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33