38.

130 6 5
                                    

(Lưu ý: đây chỉ là trí tưởng tượng phong phú của tui chứ thực chất mấy chú công an dễ thương lắm nha mấy bà cố nội!!🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻 đừng gạch đá tui khóc lụt nhà á)))

Cả đám dừng xe một bên hông của đồn công an huyện rồi đi xuống giống như là ông lớn đang đi thanh tra vậy. Một cậu công an trẻ chạy ra hỏi.

-"Mọi người đến đây có chuyện gì, tôi vó thể giúp gì không ạ??"

-"Ồ, lính mới được á!! Tha!!"

Việt Hoàng vỗ vai cậu trai công an trẻ rồi đẩy ra đi vào trong. Bước vào thì bên trong đã ồn ào náo nhiệt vì người đứng đầu huyện đang gây sức ép cho một người đang ngồi đối diện và mọi người xung quanh đều im lặng đến đáng sợ.

Thấy cả đám vào mọi người bên trong đều quay ra nhìn rồi hắn lên tiếng hỏi.

-"Xin hỏi, ở đây tôi cần chứng mua bán nhà đất ạ!!"

-"Lên tiếng cái gì, qua kia ngồi đi không thấy đang nói chuyện à??"

Hắn tức lắm siết chặt nắm đấm lại nhưng bị Việt Hoàng vỗ vai rồi cũng ngồi xuống. Hắn lầm bầm

-"Con mẹ chúng mày, dám ra lệnh cho ông đây chúng mày chán sống rồi.......hừ....!!"

-"Thôi, đã nói là để tao xử mày lên tiếng cái gì cho mang bực vào người!! Yên mà xem kịch đi!!"

-"Xử đi, không thích đáng tao xẻ thịt mày!!"

-"Ừ, mệt quá!!"

Nói xong Việt Hoàng đứng lên đi đến chỗ người đang ngồi kia ngồi xuống rồi vỗ vai đưa cho một sấp tiền dày cộp rồi nói.

-"Tôi có chút chuyện muốn nói với trưởng công an của các anh có thể gọi ra giúp tôi không??"

-"Đương nhiên, anh ngồi đợi tí nhé!!"

Việt Hoàng mặt lạnh ngồi chờ 5p đồng hồ thì trưởng công an mới đi ra với vẻ mặt hớn hở. Nhưng bắt gặp Việt Hoàng ngồi chễm chệ giữa sảnh thì nụ cười bị dập tắt chỉ còn vẻ mặt lo lắng đi đến cúi người bên Việt Hoàng hỏi.

-"Ngài hôm nay đích thân đến đây là có chuyện gì quan trọng chỉ giáo ạ!!! Chúng tôi xin được lắng nghe!!"

-"Vậy sao?? Muốn lắng nghe hay ta lắng nghe đây??"

-"Dạ muốn lắng nghe ạ!!"

Thấy trưởng công an lại đi cúi đầu trước một thanh niên trẻ tuổi như Việt Hoàng thì có tận 3 người không đồng tình nói nhỏ chỉ chỏ các kiểu. Việt Hoàng nghe thấy hết nhìn đến ba người kia rồi vẩy lên hỏi.

-"Không phục, nói xem??"

-"......"

-"Không nói?? Đan, mượn vài thuộc hạ nhé??"

Việt Hoàng nói vọng lại phía hắn rồi hắn gật đầu phẩy tay cho thuộc hạ đi đến chỗ Việt Hoàng nhưu một cơn gió. Chưa đầy 2s sau lưng Việt Hoàng đã có hai người đàn ông nhìn rất bí hiểm cúi đầu chờ lệnh Việt Hoàng.

-"Đến, bắt khai không thì giết!!"

-"Dạ!!"

Việt Hoàng ra lệnh xong thì hai người kia như tên bắn lao về phía ba người không đồng tình kia đánh mỗi người một đòn đến phun cả máu ra ngoài rồi bẻ tay ra sau ép chặt xuống đất.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ