9

231 4 2
                                    

Cả đám đứng trước một quán massage nhìn rất là đẹp và lộng lẫy. Cậu cùng cậu Long với bé Long trầm trồ không ít. Châu Bùi ham vui liền không quản ba thanh niên kia liền lôi ba bé vào trong trong khi ba cặp mắt đang tròn xoe ngạc nhiên nhìn chằm chằm.

Quỳnh Anh thấy vậy thì không khỏi bật cười, đấm thẳng vào vai hắn một cái rồi nhướng lông mày hỏi.

-"Sao, thấy sao??? Thẩm mĩ của tao cũng không đến nỗi bị mày chê chớ đúng không??"

-"Ờm, cũng tàm tạm!! Phải xem chỗ này còn gái mại dâm không thì tao tính sổ mày sau!!"

-"Thì đương nhiên là....... có chớ mày!! Mà là khu khác éo phải chỗ này, chỗ này thì cho anh em đến thư giản thôi!!"

-"Ờ, để xem!!"

-"Được rồi, vào nè vào nè!!"

Cả đám bước vào trong thì được gặp hai bé nhân viên siêu nhiệt tình chào hỏi.

-"Dạ chào mừng quí khách đã đến spa Đan Dược của chúng em!! A, chị Quỳnh Anh!! Ông chủ!!! Em xin lỗi vì sự đón tiếp đầy thiếu sót này ạ!!"

-"Chỉ đến thư giãn, đừng lo!!"

-"Dạ, dạ em sẽ chuẩn bị phòng và nhân viên cho mọi người ạ!!"

-"Được rồi!!"

Hắn cùng đồng bọn đang chuẩn bị đi theo nhân viên thì từ bên trong Châu Bùi, cậu, cậu Long và bé Long đùa giỡn chạy vèo ra ngoài. Quỳnh Anh đâu chịu được ồn ào như vậy liền nhéo tai Châu Bùi vì biết Châu Bùi là đầu têu cho cái vụ phá phách lần này.

-"Này bé, em đừng giỡn nơi làm việc có được không?? Bé muốn bị phạt lắm đúng không??"

-"Hì hì, Châu quên....xin lỗi mà vợ......xin lỗi nha!!!!!"

-"Ừnm...!!"

Cả cậu, cậu Long và bé Long khi nhìn thấy Quỳnh Anh tức giận thì không khỏi rén núp vào trong lòng chồng mình hết làm mấy anh vui hết biết.

Hắn lên tiếng chấm dứt cái vụ bát nháo này rồi quyết luôn cho cả bọn.

-"Thôi, tình tứ nhiêu đủ rồi!! Giờ thì cặp nào theo cặp nấy!! Xong thì gặp nhau tại sảnh chính!!"

-"Ờm, vậy đi!!"

Cả bọn vừa dứt câu chuẩn bị đi thì Tee và Rhym từ đâu xông cửa vào mồm thở hông hộc chạy cái vèo đến nắm cổ áo hắn dãy dụa.

-"Áaaaa....mấy đứa này đi mà không rủ nhá!!! Tụi tao từ sáng đến giờ cực khổ đi tìm đất với tìm kiến trúc sư mà chúng mày như vậy nhá!!! Tao bắt đền a....!!!!"

-"Thôi Tee, dù gì cũng đến vậy vào massage phát cho khoẻ!! Mà sao mày biết ở đây mà đến vậy??"

-"Thì Việt Hoàng báo đấy, hên là ông đây linh tính siêu chính xác chứ không là mất kèo thơm rồi!!"

-"Được rồi được rồi!! Vào thôi nè, mấy con bé nhân viên rén tới nơi rồi kìa!!"

Nghe Soobin nhắc thì cả đám mới bừng tỉnh là đang đứng ở lối ra vào và chắn ngang không cho ai ra vào cả.

Xong thì cả đám chi ra thành từng cặp đi theo nhân viên vào trong một phòng nhỏ để được phục vụ massage đầy đủ.

Hắn vào cùng cậu tiện tay lôi cậu vào bên trong phòng thay đồ để chuản bị massage. Cậu ngẩn tò te có hiểu cái gì đâu liền bị hắn đánh yêu một cái vào má.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ