26.

175 7 4
                                    

Hắn vừa bế bé con trên vai vừa đi vừa hỏi cậu. Không quên một tay đỡ cậu dựa vào người mình vì biết là cậu đi khá khó khăn.

-"Em cần anh bế không?? Thấy em đi vẫn còn chật vật đấy??"

-"Hì hì không sao anh bế bé con là được rồi mà!!"

-" Chắc anh tin??"

Nói xong hắn bế bé con sang một tay còn tay còn lại hắn cúi xuống bế cậu lên trong sự kinh ngạc của cậu.

-"Thôi...anh thả em xuống đi nặng lắm!!!"

-"Anh bế mãi có thấy nặng đâu?? Ngoan, ngồi yên không là té bây giờ!!"

-"D...dạ...!!"

-"Ủa năm ngoái em cùng cả bọn về nhà à??"

-"Dạ đúng, ba mẹ em thấy cháu một cái là cười tít mắt thôi nói chung là rất vui!!"

-"Vậy sao, anh muốn thấy cảnh lúc đó ghê!!"

-"Tiếc là em không có quay phim lại chứ không là cho anh xem rồi!! À mà anh có tính về chung với bọn em không??"

-"Có chứ, phải về tạ lỗi với ba mẹ em rồi còn công khai hỏi cưới em nữa chứ!"

-"Hehe, nói là phải làm không là anh chết với tui!!"

-"Biết dồi, không dám cãi!!"

Hắn bế cậu đến phòng của bé con rồi cậu mở cửa để cả ba cùng vào. Vừa vào là bé con đã hỏi cậu liền.

-"Baba ơi, là hôm nào mình mới về với ông bà ngoại ạ??"

-"Hôm sau chúng ta sẽ lên máy bay và bay về với ông bà ngoại nha!!"

-"Dạ...con muốn mua thật nhiều quà cho ông bà ngoại á baba...baba với bố đi mua với con nha!!"

-"Được luôn, dù gì thì baba cũng phải mua cho ngoại của con quà mà đúng không nè!! Phải làm cho ngoại con thật là bất ngờ luôn ha!!!"

-"Dạ....!!"

Cậu quay sang hắn rồi hỏi không biết liệu hắn có tính mua quà gì cho ba mẹ cậu không ấy.

-"Anh có tính mua cái gì về làm quà cho ba mẹ em không đấy??"

-"Có... nhưng mà anh chưa nghĩ ra!! Chắc là rượu hay là đồng hồ hay là dây chuyền ta??"

-"Ba mẹ em chân chất lắm chắc rượu là được rồi ấy!! Còn nếu anh muốn nhiều hơn thì cứ mua mà chắc hai ông bà cũng ít sài cho xem!!"

-"Vậy anh tặng mỗi người một chiếc đồng hồ với thêm sợi dây chuyền ha!! Mà anh sợ như vậy vẫn chưa là gì á!!"

-"Nhiều quá rồi cha nội!! Giàu thì cũng biết tiết kiệm tí chớ cha!!"

-"Hì hì bấy này có là bao, chỉ là tiền anh làm trong 1p thôi à!!"

-"Đúng nhà giàu nói phát sang hẳng, em có giàu như vậy đâu mà em biết??"

-"Thôi mà, giận mãi xấu lắm!! Em muốn mua gì anh đều mua cho em ha!!"

-"Ok, không mua hết tối anh biết tay em!!"

Cả hai đùa giỡn mà quên mất bé con đang ở kê bên chứng kiến tất cả. Bé con cũng hiểu là baba của nó yêu bố nó đến chừng nào nên là cũng im re ngồi xem cả hai.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ