43.

122 9 12
                                    

Cả đám ăn mặc cực đơn giản đi đến quán, cậu cũng bế bé con trên tay bé còn cầm cây búa hơi vẫy vẫy rất đang yêu đi vào. Hắn đứng ra đứng tên cho bàn rồi người ta cũng dẫn cả đám vào một bàn khá dài để ngồi.

Cậu ngồi vui vẻ trong khi đó bé con chạy ù qua chỗ Minh Huy ngồi nghịch đủ thứ. Cậu khều hắn nói vào tai hắn.

-"Anh uống ít thôi nha có bé con ở đây đừng có giở chứng đi giết người tùm lum nha!!"

-"Haha ok vợ yêu!! Nếu mà có thìiii....anh cũng cho người che mắt bé con trước à!! An tâm...chụt...!!"

Hắn nhanh thoăn thoắt hôn một cái lên má cậu rồi vẫy nhân viên lại gọi món..hắn gọi nào là rượu, trái cây lẫn thêm ít bánh ngọt cho mấy thánh hảo ngọt đây và cả tận mấy bao thuốc lá liền.

Cậu lắc đầu ngán ngẩm thì hắn giữ đầu cậu quay sang chỗ khác rồi chỉ vào cô dancer đang múa trên sàn kia cho cậu xem. Cậu thấy là mắt sáng như đèn pha ô tô luôn, tấm tắc khen rồi vỗ tay quá trời làn cô dancer kia cũng chú ý cười với cậu một cái.
Hắn khoác vai cậu rồi hỏi.

-"Sao em thích không, có muốn bo cho bạn kia không??"

-"Hả, thì cũng đẹpppp...nhìn chị kia nhảy đẹp dễ sợ lun!!!"

-"Em thích thì cứ bo anh không ghen đâu!! Đây cho em thích bo bao nhiêu thì bo!!"

Hắn dí vào tay cậu một sấp 500k dày cộp rồi quay lại vẩy vẩy kêu bé con lại. Minh Huy bế bé con lại thì hắn đã cúi xuống nói với bé con.

-"Bé con, baba rất thích nhìn cô ở trên kia nhảy á bé con giúp bố tips cho cô ấy ít tiền được không??"

-"Dạaa, mà bố ơi tờ này bao nhiêu vậy ạ??"

-"Nó khá lớn đấy, con cầm cẩn thận nha!! Nếu thích thì con kéo baba lên cùng với cô ấy luôn nhé!!"

-"Dạaaa..."

Bé con nhận lấy hai tờ 500k trên tay hắn rồi lon ton sang chỗ cậu nắm lấy tay cậu kéo cậu đi đến chỗ cô dancer đang nhảy. Cùng lúc đó Bray cũng đang mè nheo nài nỉ Andree cho hôm nay cho Bray chơi thả ga một lần mà lắc Andree đến xoay xẩm mặt mày. Andree cũng chịu rồi lại lấy trong túi ra một sấp tờ 200k ra thì Bray chỉ lấy có mấy tờ rồi để lại xong thì hôn Andree một cái thật kêu rồi nhảy chân sáo lon ton theo cậu và bé con.

Bé con lúc này được cậu bế lên sân khấu nơi cô dancer đang nhảy rồi cậu cũng vỗ vỗ cô gái để cô gái biết ý mà ngồi xuống chào hỏi bé con.

Bé con lấy hai tay đưa ra cho cô dancer rồi nói xong còn chu chu cái môi chúm chím làm cô dancer phải nói là chết mê với sự đáng yêu này mất thôi.

-"Con chíp...chíp cho cô ạ....cô nhảy đẹp  quá chời....baba con thích lắm!!"

-"Chời ơi cứu tuiii...cảm ơn bé nha...bé dễ thương quá à!!"

-"Dạaa.......baba...cô khen con dễ thương nè baba..!!"

Bé con chạy lon ton lại chỗ cậu rồi kéo cậu kêu cậu cùng lên rồi cũng kéo Bray lên làm cả hai cười quá trời. Cô dancer thấy vậy thì đứng né sang một bên để cho cậu và Bray đứng thì Bray đã tí tởn cười cười tươi vẫy cô lại nói gì với cô dancer rồi dí cho cô dancer mấy tờ tiền làm cô dancer cười tít cả mắt.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ