Mẹ cậu tiễn ba mẹ hắn ra thì vẫy vẫy tay tạm biệt với mẹ hắn rồi nói.
-"Mai lại sang chơi nghen bà ráng lấy thiện cảm với thằng Đan chứ mặt nó hầm hầm thấy ghê á!!"
-"Kệ nó đi nó thù thì cho nó thù tui chỉ thương con dâu với cháu tui thôi nó thì khỏi đi!!"
-"Bà này thiệt là...ráng làm lành đi chứ thằng Khoa nó giận ghê lắm dỗ khó lắm à!!"
-"Ặc...Khoa dễ giận lắm à bà?? Vậy thì đành vậy...haizzz..."
-"Haha, tìm cách đi nghen!! À mà về cẩn thận hỉ!!"
-"Cảm ơn bà sui, tụi tui về trước nha!!"
Mẹ hắn cùng ba hắn chào mẹ cậu một cái rồi mới chịu đi. Mẹ cậu vui vẻ đi vào trong thì đã thấy cả đám uống cũng đã gần hết một chai rồi. Mẹ cậu lắc đầu.
-"Haizzz bợm nhậu vẫn hoàn bợm nhậu...chán!!"
Cậu Long với Châu Bùi nghe mẹ cậu nói vậy cũng lon ton chạy ra kéo mẹ lẫn ba ngồi xuống vừa ăn trái cây vừa tám chuyện cũng ngồi gần cái đám bợm nhậu kia luôn. Cậu Long đưa miếng dưa lưới cho mẹ cậu vừa nói.
-"Mẹ đừng giận nữa mà...nay ngày vui..càu nhàu mãi mau già lắm!!"
-"Thì ngày nào chả nghe mùi rượu, mặc dù tao cũng phải quen thôi nhưng mà bây uống kinh quá tao cũng lo cho bây chớ??"
-"Mấy ổng uống như vậy là bình thường mà mẹ, chỉ là vui tí tí thôi chứ mà uống thiệt thì...à hình như hồi bữa ở nhà mẹ có uống á!! Nhất là cái thằng Đan uống phải nói là kinh khủng khiếp luôn!! Nó uống phải kêu như là nước lã không bằng ý!!"
-"Thì tao mới sợ cho cái lá gan của chúng bây đấy, uống lắm vào!!"
-"Hêhheee...để con nói lại!! Mẹ nguôi giận nè!!"
-"Xời, giận gì mày ơi tao chỉ sợ nó uống quá rồi say xong ói tùm lum mắc công tụi bây dọn thôi!! Mệt, tao nghỉ đây buồn ngủ quá!!"
Mẹ cậu gặm miếng dưa lưới rồi đi lên phòng. Ba cậu cũng theo sau mặc dù là bị cả hắn lẫn mấy đứa khác kéo lại uống chung mà không dám vì mẹ cậu la dữ lắm, ông sợ bà buồn.
Hắn quay sang thấy cậu đang ngồi một bên ăn dưa lưới cùng bé con. Hắn thả ly rượu xuống đứng lên đi tới chỗ cậu kéo Richie đang ngồi kế bên gọt dưa lưới vứt sang một bên rồi ngồi xuống.
Richie bị vứt sang thì như muốn gào thét vì không còn cơ hội đút cho bé con ăn mà mặt nhăn rồi lấy mớ dưa lưới vừa gọt đút thẳng vào miệng nhai cho đỡ tức. Hứ..ông mà không phải lão đại cũng không phải là chồng của anh dâu xem..xem tôi có đá đít ông ra chỗ khác không?? Má nó chỗ tui ngồi tui đút đồ ăn cho bé con luôn áaaaa....
SMO từ quầy rượu lon ton đi tới thấy Richie đang nhuồm nhoàm với ánh mắt hình viên đạn sang hắn thì khó hiểu vừa buồn cười vỗ vai thằng em hỏi.
-"Mày lên cơn khùng à, nhìn lão đại gì mà dữ vậy??"
-"Áaaa....tức á!! Mé nó tui đang ngồi cùng bé con đang đút cho bé con ăn một ngon ổng tới ổng lôi cổ tui sang chỗ khác để tình tứ với anh dâu!!! Tui đâu có cần xem phim full hd không che đâu...tui muốn chăm bé con cơ...áaaa!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
NouvellesHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33