22.

309 16 12
                                    

( Cảnh báo: rất nhiều "tục" ngữ. Mà biết là nhắc với cảnh báo cho cố vào chứ bọn bây cũng vô xem vì mấy cảnh này mà:33)

Bên phía Andree thì cái cậu Bray này rất là vui nha. Thường ngày thì rất đanh đá, động tí là cắn chọc giận tí là đổ quạu rồi cũng quay sang cắn Andree.

Nhưng mà hễ khi chỉ có hai người là cậu như biến thành con người khác ấy rất dịu dàng lại càng ngọt ngào làm Andree cứ đâm đầu vào yêu không kiểm soát thôi.

Như lúc này cũng vậy, Bray đỡ Andree vào trong giường rồi để gã ngồi xuống xong là lao vào lòng gã khóc um trời. Gã dịu dàng vuốt ve cái đầu tóc của Bray rồi nhỏ nhẹ nói.

-"Thôi nào, anh chỉ có bị thương chút xíu thôi mà!!! Ngoan, đừng khóc nữa, anh thương!!"

-"Hức...đồ tồi...đáng lẽ cái viên đạn kia là anh né được một cách ngon lành mà sao lại để bị thương như này chứ....đồ tồi....!!!"

-"Được, anh tồi được chưa??? Mà anh mới bị thương vậy tối nay anh có trả bài không??"

-"Đương nhiên là có!!! Anh muốn chạy đi nữa à???"

-"Hì hì có đâu, anh nào dám cãi vụ này!!!"

-" Nay là anh sướng nhất đấy nhá!! Hôm nay em phục vụ anh luôn, bắt anh phải làm em có thai mới được cả Việt Hoàng với Soobin đã có con rồi mà anh với em cưới lâu như vậy mà không có sao???"

-"Được, đều theo ý em hết!! Mà anh muốn đi tắm trước cơ!!"

-"Mới bị thương mà tắm cái gì??"

-"Có chút éc sợ gì, anh cùng em tắm nhé!!!"

Nói xong Andree đã giang xảo dụ được Bray hết khóc còn bế thẳng vào trong phòng tắm đè xuống trước cửa hôn Bray tới tấp.

Andree một tay giữ đầu Bray lại một tay đã không kìm được mò vào trong áo sờ soạn đủ chỗ.

Bray cũng không thua vừa đáp trả nụ hôn của gã không quên cắn lưỡi gã một cái vì tội hấp tấp vừa cởi cái áo sơ mi đã đầy máu của gã ra rồi vuốt ve. Andree lại áp sát vào hơn hôn xuống cổ Bray rồi hôn tới vành tai kích thích.

-"Vợ à.....!!!!"

-"Haha nhột quá!! Anh né ra tí coi...haha....!!!"

-"Chán em thiệt hổng có tí gì là nhạy cảm miếng nào hết trơn!!"

-"Anh muốn gì nói đại đi, vòng vo làm mẹ gì!!"

-"Muốn em, muốn chịch em tới khi nào em hết ương bướng thì thôi!!!"

-"Không....ưm....aaa....thả ra...ứmmm....!!!"

Bray chưa kịp phản kháng thì đã bị Andree đè lên tường hôn tới tấp. Cứ phản kháng đẩy gã ra thì Bray lại bị hôn sâu hơn và bị gã không thương tiếc hết nhào nặng cặp mông rồi lại vỗ cho mấy phát thật kêu làm Bray mê mẩn ra mặt.

Hì hì gã biết mà, gã biết con vợ mình thích bạo lực mà. Thường ngày nhẹ nhàng thì cứ hay kiếm chuyện để gã la rồi lại chạy đến nói yêu gã rồi hôn gã.

Lại vỗ mông thêm mấy cái nữa cho đã tay rồi gã ôm eo xoay Bray lại rồi dùng tay xoa, nhào nặn cặp ngực không to lắm của Bray rồi giở giọng trêu ghẹo.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ