Cùng lúc cậu và hắn về phòng thì cặp Andree và Bray cũng đang vờn nhau theo kiểu rất chi là đau lưng nhá.
Bray cứ vui vẻ bám trên người Andree không buông tay cứ đi hết chỗ này sang chỗ khác mà nghịch ngợm làm gã cũng muốn trêu ghẹo cái cục bông này tí xíu. Gã mạnh tay tét mông bé một cái rõ kêu rồi lại bóp rồi lại tét và bóp làm cho Bray cứ giật nảy người lên vì đau phải bật chế độ mõ hỗn.
-"Cái thằng chồng chó chết này, mày đánh ông đây cũng vừa phải thôi chớ?? Được nước làm tới hả??"
-"Nói với chồng kiểu vậy à?? Hả?? Nói lại!!"
Mỗi câu hả gã đều nhấn mạnh và đều tét mông để trừng phạt bé làm bé đỏ ửng cả mặt mắt rưng rưng. Mà bé cũng đâu phải dễ khóc gì kéo vai áo gã xuống cắn cho mấy cái rồi lên vành tai gã liếm cắn nhẹ chọc lại gã cho chừa ai bảo dám chọc bé đây chi.
Gã đi đến bên giường buông tay làm bé lúc đầu đã không bám chặt mà rớt cái bịch xuống giường dãy đành đạch như con cá nhỏ. Gã nói.
-"Nay có cái này cho em, mặc vào!!"
-"Gì dạ?? Túi gì to dạ?? Bánh hỏ??"
-"Bánh hoài, đồ cho em đấy!!"
-"Em có rồi mà?? Mua chi lắm vậy??"
-"Em xem rồi rõ!!"
Nói rồi gã đưa cái túi giấy cho bé, bé cũng tò mò lấy ra thì tròn mắt đưa lên cho hắn hỏi lại.
-"Anh muốn em mặc cái này á?? Hoiiii lạnh chết!!"
-"Không lạnh, có anh em sẽ không lạnh, tin anh!!"
-"Ờmmmm....thôi để em mặc thử.....sao không là màu xám ta??"
Bé cầm bộ đồ đi vào trong phòng tắm thay ra mà chu môi hờn dỗi vì bộ gã đưa là màu hồng, màu mà bé chả ưng tí nào. Bé lục thêm trong túi thì còn thấy cả một cái đuôi dài và cả cái cài tai cáo cùng màu với cái bộ đồ là bé thấy có điềm rồi. Thôi thì chiều anh chồng một tí xong xuôi thì báo ổng sau heheheheeee....
Bên ngoài gã vẫn cứ mặt lạnh tanh ngồi trên giường xem tin tức bóng đá không để ý bé nó đã ngại ngùng đứng một bên vò một góc áo kia. Gã sực tỉnh thì đã thấy bé đã mặc xong và đang đứng bên cạnh giường mặt đỏ như trái gấc, má phúng phính môi mím lại trông rất muốn nựng liền ngay và luôn. Bé giở giọng trách móc.
-"Andree...anh đưa cái đuôi to quá....ahhh....em đau...."
-"Phải gọi như nào???"-"Hức...chồng....mông em trướng quá a....hức...aaa..."
-"Lại đây, ngồi đối diện anh nào!! Để anh xem vợ anh xinh đẹp như nào nào??"
-"Ngại xỉuuu.."
Gã kéo em lại ngồi xuống đối diện gã, em mặc một chiếc áo len cổ lọ với phần yếm che đậy phần ngực nhỏ và vòng ra phần mông khoe trọn đường con trên cơ thể em làm gã phát nứng. Cục bông trắng nhà gã còn đeo tai cáo với đuôi lại càng thêm gợi tình thêm gấp bội. Gã luồn tay vào trong xoa bóp ngực em rồi nhỏ giọng hỏi.
-"Khó chịu lắm sao, anh xoa giúp em nhé?? Hay thích anh thao vào??"
-"Em....em....nhột quá.....thả ra coi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
KurzgeschichtenHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33