29.

188 7 0
                                    

Hắn bế cậu và cùng mọi người xuống sân bay rồi cùng nhau đi tìm chỗ ăn sáng. Mặt mấy anh công thì đương nhiên là hơi mệt tí vì ngồi lâu còn mấy bé thụ đã được bế rồi nhưng vẫn than ngắn thở dài là đau lưng.

Nhất là cái miệng của Bray vừa xuống sân bay một phát là than ngắn thở dài lắc Andree như lắc cây sung.

-"Anhhhh...đau lưng...đau eo...đau tùm lum...đói nữaaaa!!"

-"Dạ con biết rồi ông nội, để con cõng rồi con dẫn đi ăn nghen!!"

-"Há há chưa gì lên chức ông nội rồi!! Mà đi ăn gì đây ta??"

-"Thì phở, đúng món em thích còn gì??"

-"Hé hé chồng yêu mãi đỉnh..chụt...em sẽ quất hai tô cho đã cái nư!!"

-"Ừ, mấy tô đều được!! Ăn cho ngon khỏi than là đói là tui vui rồi!!"

-"Anhhh...hết xưng anh em rồi à...dỗi!!"

-"Hì hì...anh xin lỗi mà...chọc tí cũng căng!!"

-"Anh tin là cái vai anh không còn nguyên vẹn với em không??"

-"Áaaaaa....đồ sát chồng nè bà con ơi!!"

Cả Andree và Bray vừa cõng nhau vừa chí choé rất vui mà Andree chọc Bray nổi cáu đến nỗi cắn tận ba phát liền trên vai Andree kêu đến thảm thiết. Việt Hoàng thấy liền không chịu nổi lên tiếng.

-"Chúng mày thôi tấu hài đi không?? Mới sáng đã nhứt cái đầu!!"

-"Hè hè..Việt Hoàng đừng giận, hổng giỡn..hổng thèm giỡn nữa!!"

-"Còn nhây nữa tao đấm là nhập viện nha con!!"

-"Biết òi...éo thèm nói nữa, anh ha!!"

-"Ừ!!"

Andree và Bray cũng không dám hó hé vì cũng sợ sợ cái gương mặt siêu siêu kinh dị lúc Việt Hoàng nổi cáu nên thôi. Cả đám lại đi tiếp ra xe rồi đi đến một quán phở nổi tiếng ăn sáng.

Cả bọn bước xuống thì mọi người đều ngước nhìn vì ai cũng quá quá là đẹp trai xinh gái đi. Cả đám độc chiếm cái vàn dài rồi order rồi ngồi tám trên trời dưới đất xôm cả một vùng.

Bé con thì ngồi rất ngoan bên Minh Huy được Minh Huy mua thêm cho ly sữa nóng với cả một bịch kẹo nhỏ bảo là ăn xong bữa sáng mới được ăn cái này với baba. Bé con rất hiểu chuyện dạ một tiếng rồi ngồi chăm chú ăn rất dễ thương.

Bé Long và cậu Long cùng Bray chăm chú nhìn bé con ăn rồi đồng loạt chu môi nhỏ nắm lấy tay chồng mình lắc lắc đồng thanh nói.

-"Anh...nhanh nhanh làm một đứa đi!!"

Andree là người ngạc nhiên nhất vì lúc trước đã thống nhất với Bray là từ từ mới có mà giờ Bray đã đòi. Gã cau mày ho khan hỏi lại.

-"Phụt...từ từ mới có em nôn cái gì??"

-"Em muốn bây giờ cơ...bé con dễ thương quá em chịu không nổi!!"

-"Cũng cả chục lần anh nói với em rồi..từ từ, vội làm chi??"

-"Em...em...!!"

-"Ngoan, phở ra rồi này!! Em ăn trước đi!!"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ