54

106 5 0
                                    

Cả đám đi ăn uống no nê tại một nhà hàng cũng khá gần biệt thự của hắn rồi cả đám lại ỷ ôi nài nỉ hắn đòi hắn đưa đến trường đua xe mà hắn cáu kỉnh nói một câu làm cả đám im re đành lẳng lặng đi về.

-"Nín, vợ con chưa lo đua đua cái gì?? Đứa nào đua tao ném vào trường đua trong sài gòn cả tháng chừng nào top 1 thì thôi hen?? Đứa nào muốn??"

-"DẠ THÔIIIIII....EM LẠY ANH!!!"

Cậu thì nghe hắn doạ nạt vậy thì tủm tỉm cười hihi haha liền bị hắn kéo lại nhẹ nhàng hỏi.

-"Sao, bé nhà anh cũng thích đua à??"

-"Hả?? Đâu có...em đâu có ngu??? Cười vì anh doạ nạt như doạ con nít thôi!!"

-"Ừm, về nhé??"

-"Dạ, yêu chồng!!!"

-"Ừm, yêu bé!!"

Hắn hôn lên má cậu rồi kéo mọi người đến một quán cafe để tâm sự cho qua hết buổi chiều nhàm chán. Trên đường về cậu lúc này đã buồn ngủ phải biết ôm hắn từ phía sau mà cứ gật gù làm hắn vừa thương lại vừa sợ. Thương vì cậu phải gật gù như này, sợ vì cậu ngủ gục rồi ngã xuống đường thì nguy.

Hắn tấp xe vào lề ôm cậu từ ghế sau ôm vào lòng, đỡ cậu bằng một tay cho cậu ngủ ngoan nhất. Quay sang thì cũng thấy mấy anh công đều như vậy cả, một tay lái xe một tay ôm bé vợ của bản thân cười tủm tỉm.

Về đến biệt thự của hắn, hắn đi xuống xe một tay cởi mũ bảo hiểm cho cả hai rồi bế cậu lên trên phòng đặt cậu lên giường ngủ rồi từ từ đi xuống với mọi người. Ai vào cũng bế vợ đang ngủ lên phòng rồi mới lò mò xuống trò chuyện. Hắn hỏi.

-"Tối ăn gì?? Đặt hay tự nấu??"

-"Nấu đi, bé nhà tao thích ăn món tao nấu lắm!!"

-"Gank cả lũ, chịu nổi không??"

-"Phụ thì chơi, cũng cho mấy bé thấy được tài nghệ nấu nướng của chồng nó chứ!!"

-"Ok, nấu món gì??"

-"Ờmmmm...."

Đang ngồi suy ngẫm cả lũ thì mẹ cậu lên tiếng.

-"Làm món sở thích của vợ bây đi?? Thấy sao??"

-"I LOVE YOU MOMMMMMMMM!!!! Hú hú...!!!"

-"Điếc tai nha, bây hét dữ thần vậy??"

-"Hehe hơi hăn một tí!!"

-"Vậy đi chợ, lẹ đi không mấy đứa kia dậy là khỏi bất ngờ đấy!!"

-"Dạ!!"

Thế là cả bọn chia ra để ba người chuyên gia nấu ăn đi mua nguyên liệu còn lại thì ở nhà xem Tv. Ba người đi là Andree, hắn và Soobin mặc dù Soobin ít nấu nhất đám.

Đến siêu thị cả ba đều bịt khẩu trang đeo kính kính mít rồi tản ra đi mua hàng nhưng vẫn bị mấy chị đẹp chú ý đi theo cả một bầy dài.

Nhất là hắn với Andree cứ đang lựa đồ là không tập trung nổi vì bị mấy chị hết nháo nhào chen lấn rồi chạy đến xin số các kiểu. Mà hắn thì khá cọc nên mấy chị rén, nhìn ánh mắt với khí chất của hắn thì mấy chị cũng chỉ biết dám nhìn từ xa thôi.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ