Tàn tiệc.....
Mọi người đều đã rời đi hết chỉ còn hắn là về cuối cùng.Hắn đi ra xe và quyết điều tra xem cả ba cặp kia đang đi đâu và làm gì thì bất ngờ lại một lần nữa cả bé con chạy cái vèo đến ôm lấy chân hắn rồi lắc lắc nói lời cảm ơn.
-"Con cảm ơn chú vì đã đến dự sinh nhật của con và tặng quà cho con nữa ạaaaaa!!!"
-"Bé ngoan!! Về với cha mẹ con đi nhé chú phải đi về rồi đây!!!"
-"Dạaaa...!!!"
Bé con vui vẻ chạy lại đám của cậu rồi xen lẫn vào và được cậu bế lên cười rất vui vẻ. Minh Huy thì từ bên này chạy sang chỗ hắn chào.
-"Haha lo chăm thằng bé quá tôi lại quên chào hỏi anh mất!!! Xin lỗi vì sự chậm trễ này nha, anh Trung Đan??"
-" Anh cứ gọi tên tôi lại làm tôi sợ đấy!! Mà bé con nhà anh dễ thương thật nha, chúc mừng anh có được đứa nhỏ vừa ngoan lại còn dễ thương như vậy nha!!"
-"Haha bé con nhà tôi mà!!! Hôm nào tôi lại gửi thêm hợp đồng nhờ anh huấn luyện thêm vài binh đoàn linh nữa có được không...hâhhaha!! Vậy nha, tôi đi trước bạn tôi đang đợi!!"
Minh Huy chạy đến nói chuyện với hắn mục đích cũng chỉ để che chắn tầm nhìn của hắn để cho cả bọn thuận lợi đi lên xe rồi rời đi trước.
Hắn liếc nhìn chiếc xe đi xa rồi mới châm một điếu thuốc rít một hơi thật dài rồi chầm chậm lên xe. Đàn em lái xe liền hỏi hắn là đi đâu trong nỗi run sợ vì mặt hắn bây giờ rất rất căng.
-"Dạaa...dạaa lão đại mình đi đâu ạ??"
-"Biển!!"
-"Ơ...dạ vâng!!"
Tài xế nghe lệnh của hắn hơi bất ngờ một tí rồi lại về bộ dạng thường ngày lái xe rời đi . Xe chạy bon bon trên đường, hắn nhìn ra cửa sổ nhìn những toà cao ốc đang lướt qua mặt mình thì lại gợi nhớ về lần đầu cậu về nhà với hắn.
Cũng cùng loại xe này, cũng cùng thời gian này nhưng mà hắn còn cậu thì đã "mất". Hắn rít thêm một hơi thuốc nữa rồi nhìn xa xa bần thần một hồi lâu.
Lúc đến nơi thì tài xế đã dừng xe trước một bãi biển rất là thơ mộng. Hắn phẩy tay cho tài xế vào lại xe rồi hắn tìm một chiếc ghế đá nào đó ngồi xuống nhìn về phía biển rồi hút thuốc.
5p...15p....30p trôi qua hắn vẫn ngồi tại chỗ ấy suy ngẫm gì đó và nhìn ra biển rất lâu.
Nhìn đến mức tài xế sợ hắn đói đã chạy đi mua cho hắn ly nước nhưng hắn vẫn ngồi đó trầm tư.
Tài xế không chịu nổi nữa liền tiến đến đưa cho hắn ly nước rồi nhắc nhở thời gian.
-"Lão đại à, anh đừng làm em lo như vậy chứ, anh đã hút hết hai bao thuốc rồi và cũng đã hơn tiếng đồng hồ trôi qua rồi đấy anh!!! Em có mua cho anh ly nước phòng trường hợp anh lại tụt đường nữa nè!!"
-"Ờ, đưa đây!! Chúng ta về lại khách sạn nào!!"
-"Dạ, anh Tee lo cho anh lắm đó ạ!!"
-"Nó lo cho tháng lương của nó chứ lo cho anh mày cái khỉ gì!! Anh mày rõ nó quá mà!!"
-"Thôi mà anh, anh cứ vậy mãi!! Anh Rhym nổi điên ảnh cắn cho đấy!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Historia CortaHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33