68. Ngoại truyện: chọc bầu là niềm vui và bị vợ quánh cũng là niềm vui

161 6 2
                                    

Đầy bảy tháng sau thì cậu lúc này cái bụng cũng đã khá to mỗi lần đi lại là mỗi lần khó khăn làm cho hắn cứ lo sốt vó mãi thôi.

Hết đi đi về về là lại hỏi "bé ổn không, có đau lắm không, anh xoa bóp giúp bé nhá!!"
rồi nào là "Anh mua trái cây cho bé nè bé ăn rồi giữ sức nha, anh thương bé!!" làm cho bé con cứ dè bĩu hắn vì cứ bám dính cậu hoài.

Mà bé con rất là hiểu chuyện luôn biết là baba của nó cũng như các daddy khác đều đang mang thai nên là rất ngoan chịu đi nhà trẻ để cho cậu đỡ lo phần nào. Cậu ngồi nhớ lại cái cảnh bé con chuẩn bị đi nhà trẻ mà hắn cứ khóc sướt mướt y như bé con chuẩn bị đi đâu xa lắm ấy.

Richie nhờ việc đưa đón bé con mà mấy cô giáo cũng tưởng nhầm Richie là cha của bé con luôn. Mà bé con nó láu cá y chang hắn vậy nghe mấy cô bảo Richie là ba của bé thì bé nó theo luôn gọi Richie là ba ơi ba hỡi rất chi là cưng.

Lúc đầu Richie từ chối bay chối biến nhưng mà được bé con gọi là ba mãi cũng thành quen khoái chí ra mặt. Cứ rãnh tí nào là bé con ơi bé con hỡi rồi dẫn bé con đi chơi đủ nơi luôn.

Lúc này bé con cũng vừa đi từ nhà trẻ về thấy cậu bé con liền chạy tới khoe với cậu phiếu bé ngoan trên tay. Bé còn hí hửng kể lại.

-"Baba, cô khen nguyên tuần nay con giỏi lắm luôn...con đánh vần với kết được nhiều bạn lắm ạ!!"

-"Đâu đưa baba xem nào!! Đúng là bé con giỏi nha, lại đây baba hôn thưởng con nè!!"

Bé con leo lên sofa rồi cười tít mắt khi cậu hôn bé rồi bé cũng đưa phiếu bé ngoan sang cho hắn xem chờ hắn khen ai dè....

-"Cũng tạm, cố gắng hơn bố đưa con đi du lịch ha!!"

-"Dạ!!"

Hắn vừa nói xong đã bị ăn một cái táng vào đầu vì lúc nào cũng không nói được một câu dịu dàng với bé con nữa.

-"Anh không dịu đang với bé con được miếng nào à?? Bố kiểu gì đấy, muốn ăn chổi hả??"

-"Áaaa...đau đau...tha anh mà....anh nói anh thưởng nó mà..."

-"Cút mịe đi!!"

Nói rồi cậu đạp hắn sang một bên làm hắn uất ức mà chả nói được gì. Đang định ngồi một góc tủi thân thì có tiếng chuông cửa.

*Ting tong*

Hắn lững thững đi ra mở của thì đập vào mắt là cặp Bray, cặp Việt Hoàng bé Long bế bé con đến chơi, cặp Soobin cậu Long cũng đang mang thai với cái bụng của cậu Long khá là to và cặp Thanh Tuấn Đức Thiện cầm sấp báo cáo đến báo cáo với hắn.

Vừa vào Bray đã chạy tới chỗ cậu ôm cậu khóc bù lu bù loa lên. Kể ra mới biết là Bray đã mang thai tới tháng thứ tư rồi và thằng nhóc của bé nó quậy dữ lắm làm cho Bray không chịu nổi ôm gã khóc nức nở thôi.

Cậu xoa xoa vai bé rồi cậu nói.

-"Gì cũng sẽ qua, cố chịu đi!!"

-"Hức..đau lắm...thằng quỷ nhỏ quậy như giặc á anh haiiii....anh kí đầu nó đi!!"

-"Ờ để anh kí đầu nó!!"

Hắn giả vờ nắm nắm đấm lại chuẩn bị kí vào cái bụng tròn của cậu thì cậu liền ôm bụng lại bảo vệ còn la toáng lên làm cho hai bà mẹ ở dưới bếp đang rôm rả trò chuyện nấu ăn cũng chạy lên xem. Cậu mắt ướt nhẹt mếu máo chỉ hắn méc mẹ.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ