19.

234 12 4
                                    

(Cảnh báo ngôn từ thô tục và cảnh H tràn màng hình vui lòng đem khăn giấy lau nước miếng)

Bên phía cậu. Cậu lao nhanh vào phòng rồi đóng cửa lại chạy một mạch đến trước gương muốn xem biểu cảm gương mặt mình lúc này như nào .

Thì ôi, đỏ ửng lên rất mê người đôi môi còn căng bóng như muốn dụ dỗ hắn đến rồi thô bạo hôn xuống vậy.

Cậu lấy tay mình trêu đùa bên trong khoan miệng mình còn một tay tìm đến núm vú nhạy cảm chà sát giống như cái cách hồi trước hắn yêu chiều cậu vậy.

Tự trêu đùa làm chân cậu đứng không vững liền ngồi bệch xuống đất run lên từng hồi.

Cậu nhả ngón tay mình ra tìm đến cúc huyệt lúc này đang rỉ nước thèm khát dương vật của hắn không ngừng trừu sáp cố tìm đến điểm khoái cảm đã lâu rồi không bị chà đạp nhưng không được làm cậu rất là uất ức.

-"Hức...hức.....muốn a.....muốn chồng đến thao em a.....hức hức....!!!"

-"Muốn được chồng....hức...hức....muốn anh thao em đến lên đỉnh a....muốn a....muốn anh nắc thật mạnh bạo vào bên trong bé a....rất nhớ...rất nhớ anh.....!!!"

Cậu uất ức khóc nghẹn vừa không ngừng rên rỉ muốn hắn đến thao cậu như lúc xưa.

Trở lại phía hắn. Lúc này hắn vẫn đang tắm, nhớ lại hình ảnh lúc trước kia thao cậu như nào, cậu rên rỉ ra sao... như một thước phim làm hắn không tự chủ nắm lấy dương vậy của mình tuốt lộng.

-"Bé à....anh nhớ em....anh thật sự rất yêu em....ahhhh.....anh rất muốn có em ở đây rồi thao em đến khi nào em van xin mới thôi!!Ahhh....bé ơiiii....ahhh....chồng rất nhớ bé.....ahhhhh...anh ra đây....anh ra đây!!!"

Hắn vừa tuốt lộng dương vật vừa khẩu dâm bên dưới vòi hoa sen vẫn đang không ngừng chảy trên làn da màu bánh mật đầy mạnh mẽ của hắn. Xuất ra xong thì hắn tiếp tục tắm tiếp rồi thay đồ rồi nhanh chóng đi ngủ dù gì mai cũng dậy sớm để gặp cậu mà.
Sáng sớm.

Những tia nắng đầu tiên đã chọc thẳng vào mắt hắn làm hắn tỉnh giấc. Lười nhác bước ra giường rồi vương vai một cái hít hà mùi hương lúc sáng sớm thật trong lành một cái xong thì hắn bước vào phòng tắm vscn.

Bước xuống phòng ăn thì chỉ đơn giản có vài người mới bước xuống ăn sáng thôi, có vẻ là rất sớm để đi ăn sáng vậy. Hắn laya một tách cafe uống cạn rồi quyết định chạy bộ buổi sáng xem như tập thể dục giết thời gian đi.

Chạy được một quãng thì thấy cậu cũng đang chạy nhưng ngược lại. Thấy hắn cậu cũng quay đầu lại chạy chung xém tí là thốt lên hai chữ"anh yêu" may mà kịp kìm lại.

-"A anh y....Trung Đan....mới sáng sớm mà anh siêng chạy bộ dữ vậy nha!!! Hâm mộ thiệt nha!!"

-"Àa chào cậu Karik nha!! Tôi có thói quen như vậy mà...mà thân hình cạu cũng rất là đẹp nha!!"

-"Anh cứ quá khen...ngại ghê!!"

-"Haha chúng ta chạy bộ xíu rồi đi tìm một quán ngon ngon tôi mời cậu một bữa thịnh soạn nha!!"

-"Hì hì anh tốt thật...cứ làm tôi nhớ đến bạn trai trước kia của tôi ghê!!"

-"Vậy sao...mà người bạn trai kia của cậu đâu rồi???"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ