63.

71 1 0
                                    

Cả hai vừa xuống tới là đã thấy Thanh Tuấn, Đức Thiện cùng Việt Hoàng đang ngồi trên sofa ăn hoa quả bàn xem chuyến đi này như nào rồi. Một bên còn có một tốp nhỏ đàn em của hắn đang tất bật chuẩn bị tiễn Minh Huy đi.

Thấy hắn đi xuống thì mọi người cũng quay lại nhìn rồi Việt Hoàng cười cười ẩn ý hỏi.

-"Tình tứ xong rồi hả?? Tới ăn cơm còn bỏ thì tao chịu bây luôn, bé con nó hỏi quá trời hên là có thằng Bray với chồng nó nói giúp k là bây thấy mẹ rồi!!"

-"Ờ, rồi đâu hết rồi??"

-"Thì đương nhiên là đi ngủ òi!! Giờ là 11h đêm á ba!!"

-"À ok tao quên!! Mà còn gì ăn không hai đứa đói quá!!"

-"Trong tủ lạnh á, lấy ra mà hâm lại ăn!! Mẹ có biết ý nên để phần lại á!!"

-"Ừm!!"

Hắn nói rồi bế cậu đi thẳng vào nhà bếp để cậu ngồi xuống rồi đi lấy thức ăn ra hâm nóng lại cho cậu. Cậu ngồi ngoan ngoãn uống nước đợi, đung đưa chân nhìn hắn loay hoay trong bếp mà cưng.

Xong xuôi hắn bày ra rồi cả hai cùng ngồi ăn, ăn xong hắn dọn dẹp rồi bế cậu lên phòng kêu cậu ngủ rồi trước khi đi cũng dặn dò rất kĩ lưỡng.

-"Khi anh đi ở nhà có chuyện gì thì phải báo anh liền!! Còn nữa mỗi ngày đều phải gọi cho anh nghe chưa?? Mỗi lúc nhớ em anh sẽ gọi, khi mà anh ở ngoài vùng phủ sóng thì em cũng đừng lo vì anh chỉ đi một tí rồi trở lại gọi em liền!! Nhớ uống nước, ăn nhiều trái cây vào nghe chưa?? Anh yêu bé."

-"Hehe, anh dặn còn hơn cả dặn em bé nữa, em có phải trẻ con đâu?? Bên cạnh em còn có ba mẹ rồi cả mọi người nữa mà!! Hì hì nói vậy chứ bé cũng yêu anh nhiều nhiều lắm luôn!!"

-"Hôn một cái nhé bé??"

-"Dạ!!"

Nói rồi hắn cúi xuống hôn cậu một cái rồi kéo chăn lên đắp cho cậu rồi quay lưng đi. Vừa gần ra tới cửa thì cậu đã thốt lên một câu làm hắn cứ cười mãi thôi.

-"Em yêu daddy!! Yêu daddy nhất nhất trên đời luôn!!"

Hắn cười haha rồi đóng cửa lại. Hít thở một hơi thì hắn trở lại với trạng thái tàn độc lúc trước mặt lạnh tanh đi xuống dưới nhà ngồi cùng với Việt Hoàng nói.

-"Giờ chuẩn bị đi thôi!"

-"Ừ, lâu lâu ông đây ra mặt cũng phải cho thiên hạ biết ông đây còn sống chứ nhể??"

-"Ờ!!"

Hắn dẫn đầu đi ra đoàn xe đang đợi trước cổng kia không quên quay sang chỗ Minh Huy nói.

-"Minh Huy lão đại đi đường bình an nhé, xong việc thì tới chung vui với bọn này không là Khoa xé xác ông đó nhá!!"

-"Haha, biết rồi!! Huy đây có thất hứa bao giờ đâu?? Đi trước ha, cũng tới giờ đi rồi, bai bai!!"

-"Ừm!!"

Hắn vẫy tay chào tạm biệt rồi rút lấy điếu thuốc ra hút rồi ngồi lên xe cho xe chạy về phía sân bay. Việt Hoàng ngồi kế bên cũng rút lấy một điếu trên tay hắn ngậm lên miệng rồi châm lên hút một hơi.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ