23.

245 6 2
                                    

( Cũng "tục" ngữ nhiều nhiều nha mấy má này của cặp hắn và cậu tiếp tục nha:))))

Hắn cùng cậu bị bé con kéo vào phòng lấy bộ cờ cá ngựa ra chơi. Hắn thì mặt ngệch ra khó hiểu nhìn cậu rồi nhìn lại bộ cờ cá ngựa mà bé con đang bày ra.

Cậu xích lại ngồi kế bên hắn rồi nói nhỏ.
-"Cờ cá ngựa đấy, anh không biết à???"

-"Có chơi đâu mà biết!! Anh mấy năm nay đều chăm chú cho công việc, có biết đi đâu chơi đâu???"

-"Ủa chứ nghe Việt Hoàng bảo là anh mở thêm cả 4-5 cái sòng bài thiệt lớn mà, vậy mà không chơi à???"

-"Bên đấy anh giao cho Rhym nó quản chứ anh có quan tâm đâu, anh chỉ chăm làm việc  thôi!!!"

-"Vậy việc anh làm chủ yếu là gì vậy??"

-"Thì....chủ yếu là....kí hợp đồng buôn vũ khí nè....rồi...rồi còn nhận người về huấn luyện thành đặc vụ cho tổ chức nè....!!!"

-"Hihi sao mà anh sợ dữ vậy??? Có làm sao đâu??"

-"Anh....anh sợ em lại bỏ anh đi thêm lần.....lần nữa.....!!!"

-"Thoi mà, lớn già đầu rồi mà còn khóc nhè bé con thấy bé con cười đấy!!"

-"Ừm.....!!! Anh xin lỗi.....!!!"

Cả hai nói chuyện hăng say thì cùng lúc bé con cũng đã bày binh bố trận ra xong bộ cờ cá ngựa với hàng tá đồ chơi khác rồi chạy lon ton đến gọi cả hai.

-"Baba....chúuuuuu.....vô chơi với con đi.....!!! Y.....baba làm chú khóc rồi kìa!!"

-"Không phải đâu con!!"

-"Baba nói dối....baba làm chú khóc rõ ràng a....!!! Con méc daddy Long lớn lun....!!"

-"Hì hì để baba xin lỗi chú là được chứ gì nè!!!!"

-"Baba phải hun chú nha....!!"

Nghe đến hun là hắn tự cười thầm trong bụng rồi giả vờ sụt sịt trước mặt bé con.

-"Đúng nha....baba của con bắt nạt chú nhiều lắm nha...!!!"

-"Cái đồ vô sỉ này!!! Có im ngay đi không???"

-"Huhu bé con thấy chưa....huhu....baba của con đánh chú dữ dằn luôn nè....huhu...!!"

-"Anh có thôi đi không, làm trò trước mặt bé con như vậy mà xem được à??"

-"Con thấy chưa...baba của con còn hung dữ với chú nữa nè!!!!!"

Cậu quá là bất lực với hắn rồi. Cái gì mà liêm sỉ, cái gì mà giá thì trước mặt cậu hắn đều vứt sạch. Lộ ra bên ngoài là cái bản mặt mà cậu chỉ muốn đấm cho vài cái cho hả dạ.

Cậu gằng giọng kìm nén cảm xúc xuống rồi thở hắt ra một hơi nói giọng ngọt ngào với bé con rồi lườm hắn một cái toét lửa.

-"Được rồi, baba làm hoà với chú là được đúng không nè!!! Mà hôm nay baba lại hơi
mệt để mai baba lại chơi với con nha!!!"

-"Hihi không sao ạ, con gọi chú Dế với chú Kiệt qua chơi chung với con cùng với dàddy Huy là được ạ!!! Baba nghỉ ngơi khoẻ ạ...!!"

-"Vậy con đi gọi hai chú cùng lên chơi với con nha!!! Baba phải về phòng trước đây!!!"

-"Baba nghỉ khoẻ, baba ngủ ngon....chụt....!!"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ