Hắn lái xe cùng với hai vali đầy tiền mặt đi sang chỗ khác. Nơi này có vẻ rất sang trọng, ngôi nhà theo kiểu tây âu pha giữa nét cổ kính lâu đời.
Hắn đưa cậu xuống, mở cửa ra thì nguyên một đại sảnh chỉ toàn là sự lấp lánh của kim cương và vàng bao phủ khắp.
Liền có một nhân viên cung kính đến chào hắn và cậu rồi hắn nói nhỏ với nhân viên cái gì đó thì nhân viên dẫn hắn và cậu đến tận phòng VIP nơi mà ông chủ tiệm đang ngồi mày mò làm việc.
Hắn cười khẩy rồi gõ gõ cửa mấy cái.
Không thấy người kia ngước lên nhìn thì hắn cất giọng hỏi.
-"Lâu quá không gặp, vẫn cặm cụi làm mãi ha cha nội??"
-"Áaa...Đan nè...trời ơi, qua đây không nói tui tiếng tui ra sân bay đón nè!!! Chời ơi cả ba bốn năm chưa gặp chứ chả đùa, nhìn mày vẫn cứ như ngày nào mỗi tội sẹo hơi nhiều nha ba!!"
-"Rồi rồi, sang đây tiện thăm mày sẵn thì mua ít đồ cho vợ với quà về cho ba mẹ vợ luôn!!"
-"Ủa có vợ éo nói tiếng vậy cha?? Chơi vậy ai chơi lại??"
-"Hì hì quên mất, mà chuyện dài lắm từ từ kể!! Mà có món nào mới không vừa cho ba mẹ vợ tôi một cặp với lại làm cho vợ tôi cái vòng tay nữa!!"
-"Ai dà làm thì làm cặp luôn chứ ai chơi làm lẻ ba!!"
-"Cũng được!!"
Người kia nhìn sang cậu đang nắm tay hắn rồi hỏi.
-"Ủa vợ Đan hả?? Nhìn đẹp nha, chúc mừng chúc mừng!!"
-"Haha, tôi đi lựa vài mẫu đây!!"
Hắn cùng cậu đi ra ngoài rồi dạo một vòng thấy cái nào ưng ý thì lấy. Cậu lắc lắc tay hắn kêu dừng lại.
-"Anhh...thôi mà...nhiều quá rồi đó!!"
-"Đã bảo là không có việc gì phải lo!! Em thích cãi đúng không?"
-"Mà...tiền rất nhiều đấy!!!"
-"Không sao, anh nói rồi tiền không thành vấn đề!! Em tới kia chọn vòng tay với dây chuyền đi anh đi vệ sinh một lát!!"
-"Hì hì, ok anh iu!! Không mè nheo nữa!!"
-"Ngoan, biết vậy là tốt!!"
Hắn xoa đầu cậu rồi hướng về phía nhà vệ sinh đi tới. Nhưng thực chất là hắn đang đứng một bên bàn công việc với ông chủ bên này.
-"Này, chuyện tôi giao làm đến đâu rồi??"
-"Hì hì cậu khéo lo, đã xong!! Bên kia cũng ok hết xảy, còn bảo là năm nay hàng ra quân hơi bị ngon!!"
-"Ừ, tiếp tục như vậy đi!! Tôi ra với vợ đây!!"
-"Đi thong thả nhá!!"
Hắn rón rén đi từ phía sau cậu khoác lên vai cậu rồi hôn xuống trán cậu một cái chụt . Cậu cũng chỉ chăm chú lựa vòng tay thôi nên không thèm để ý hắn lúc này đang muốn mè nheo đòi cậu hun lại.
-" Em hết thương anh òi....nay hun mà không hun lại luôn!!!"
-"Kệ anh!!"
-"Ơ, phũ thế sao?? Mà em đang lựa gì vậy ta, cho anh xem với??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Cerita PendekHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33