57.

73 4 2
                                    

Sáng tờ mờ hắn đã tỉnh dậy theo thói quen, hắn rất muốn ôm cậu thêm nhiều hơn cũng muốn chịch cậu chào buổi sáng nhưng mà cái eo với cái mông cậu khong cho phép nên hắn đành ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong lê cái thân đi vệ sinh cá nhân.

Vệ sinh cá nhân xong hắn cũng như thường lệ ra khoảng trống trong phòng bắt đầu khởi động rồi luyện võ. Đang luyện tập thì có tiếng gõ cửa dồn dập hắn đành dừng lại đi ra cửa mở ra xem là ai thì thấy mẹ cậu hốt hoảng nói với hắn.

-"Con xuống xem sao mà thằng Tuấn với thằng Thiện máu me be bét nằm dài ở sofa kìa!!!"

-"Vậy ạ?? Để con xuống xem sao??"

Hắn theo bước mẹ cậu đi xuống cũng chả buồn mặc lại áo chỉ có trên người cái quần đùi độc nhất. Mẹ cậu vừa đi vừa lo lắng hỏi hắn đủ thứ mà hắn cũng trả lời nhưng không làm mẹ cậu càng lo hơn.

Cả hai đi xuống thấy Thanh Tuấn thì nằm dài trên sàn cả mặt, tay chân đều be bét máu nhưng chỉ là máu của người ta chứ không phải là máu của Thanh Tuấn. Trên tay Thanh Tuấn còn là một khẩu súng lục miệng còn chép chép lầm bầm mấy câu chửi rủa mà tiếng của người ngoài hành lang có cho hắn chục tỷ hắn cũng không hiểu là Thanh Tuấn đang nói cái gì.

Quay sang Đức Thiện thì càng thêm thảm hơn quần áo thì te tua máu me trên người cũng chả thua Thanh Tuấn là bao nhiêu. Tay Đức Thiện thì nắm chặt sấp giấy gì đó không buông, chắc là tài liệu mật bên khu vực Thái Lan đưa sang đây mà.

Gã đi đến đá đá vào vai Thanh Tuấn hỏi.

-"Chuyện gì với hai vợ chồng bây đấy?? Máu me vầy là sao??"

Thanh Tuấn chỉ lè nhè đáp với cái giọng ngái ngủ lăn tới ôm chân hắn.

-"Bọn em đi nhận hàng với tài liệu mật bên khu Thái Lan đưa qua...mà bị bọn bồ câu dí rồi bọn đối thủ cũng truy sát....bọn em giết hết..mới được về....cho em ngủ miếng điiiiii....."

-"Ừ, ngủ đi!! Ngủ xong đưa bây đi trị liệu, thư giãn!!"

-"Cảm tạ lão đại....khò...khò..."

Nói xong là Thanh Tuấn ngất luôn, hắn hết cách đành gọi vài vệ sĩ tới đưa cả hai về phòng, lau người rồi thay đồ cho cả hai cho dễ ngủ. Xong xuôi khi đàn em đang bê. Cả hai đi về phòng thì hắn quay sang mẹ cậu nói.

-"Chuyện thường ngày á mà mẹ, bọn nó hay bị vậy lắm mẹ đừng lo ha!!"

-"Mà máu me ghê quá tao sợ chớ mậy!!"

-"Có gì đâu, sau này mẹ cũng quen thôi!! Để bọn nó dọn dẹp xong rồi con gọi đồ ăn sáng về nha!!"

-"Ừm, tao đi tập thể dục xíu đây!! Nhà chi mà rộng dữ rộng dằn!!"

-"Nhỏ mà mẹ, không to lắm đâu!!"

-"Với mày thì không to còn với tao là nó to chà bá rồi á con!!"

-"Mẹ đùa hoài, thôi con lên tập luyện tiếp đây!!"

-"Hay mày luyện tập với đàn em đi tao coi với!!"

-"Con sao cũng được!!"

Hắn nghe lời đề nghị của mẹ cậu cũng khá hay dù gì thì cũng lâu rồi chưa luyện tập cùng đàn em để thư giãn gân cốt. Hắn đi theo sau mẹ cậu vỗ tay ba cái đã có một ngừoi áo đen thoắt hiện sau lưng hắn cúi đầu nghe lệnh.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ