Tận trưa hôm sau thì cả hắn Soobin lẫn Việt Hoàng mới lọ mọ dậy. Vừa dậy thì đã thấy cậu Long và bé Long đang gọt hoa quả nói chuyện vui vẻ với nhau trong bếp. Lúc đó tiếng của cậu cũng phát ra cùng tiếng xèo xèo kèm mùi thơm bốc ra ngào ngạt làm bụng cả ba kêu lên ùng ục.
-"Aaaaa....vợ......!!!!"
Cả ba anh đều đồng thanh chạy đến bên vợ mình thì đều bị vợ đẩy ra không thương tiếc.
-"Anh Hoàng nè, anh mau đi tắm rửa lại đi!! Ngừoi anh vẫn nồng nặc mùi rượu luôn ấy!!"
-"Ờm...theo ý em!!! Mà cũng hôn một cái vào buổi trưa chứ??"
-"Thì....haizz chịu anh rồi đấy....chụt...!!"
-"Vậy mới phải chứ!!"
Bé Long vừa đẩy Việt Hoàng ra thì đã bị ép hôn rồi nên đành chịu hôn cho một cái rồi Việt Hoàng mới chịu đi .
Mà bên Soobin cũng vui không kém cạnh. Cậu Long vừa dãy vừa đẩy ra nhưng Soobin mặt dày không buông, phải lè lưỡi liếm một cái lên mặt vợ chọc cho bừng bừng khói tức mới chịu ngừng.
Bên hắn thì cậu hơi căn một tí, bị hắn ôm ngay ở trong bếp cậu liền không kiềm chế được mà ngắt eo hắn một cái thật đau.
-"Ơ??? Mưu sát chồng à??? Thơm miếng đi mà.....!!!!"
-"Né ra, người mày toàn mùi rượu!! Cút ra chỗ khác chồng con gì giờ này!!"
-"Huhu vợ......giận òi......huhuuuuuu......đừng giận anh mà.....!!!"
-"Dạ thưa anh, cảm phiền anh lếch cái xác anh đi tắm hộ tui cái!! Mùi rượu nồng nặc chả ai chịu nổi!!"
-"Mò.....cho hun miếng điiiiii.....cho hun miếng đi mò......!!!"
-"Haizzz, hôn một cái rồi đi tắm nha!! Không là khỏi vợ chồng gì tráo trọi hết trơn á!!"
-"Dạaaa...vợ.....!! Chụt...!!!"
Cậu tức giận hắn mà xưng lại cách xưng mày tao lúc xưa làm hắn nhõng nhẽo hơn đòi hôn cho bằng được mà ôm cậu lắc lắc tới mức chòng mặt. Đành chấp nhận rồi cũng đe doạ hắn một tí thôi chứ cậu biết làm sao với tên cứng đầu như hắn bây giờ.
Cả ba ôm khuôn mặt vui vẻ chạy lên phòng tắm rửa một trận cho thơm tho sạch sẽ rồi cấp tốc chạy xuống chứ không để vợ đợi thì hơi bị buồn.Vừa xuống một phát là nghe thấy ba anh thụ đang ngồi tán gẫu mấy câu chuyện trên trời dưới đất đợi chồng xuống.
-"Ê ê, Khoa nghe gì chưa hồi nãy tao lướt trên trang trường thấy cha nội hội trưởng hội học sinh bị bồ đá á mày!!"
-"Vãi lol, ghê vậy sao?? Thấy nó cũng đẹp trai sáng lạng mà bị ngu vậy??"
-"Nghe đâu nó yêu trúng thằng fuckboi á, vừa lợi dụng lấy tiền nhà nó vừa hành hạ nó xong kế bỏ nó đi biết tích luôn mậy!! Nó bỏ xong thằng nhỏ đau lòng quá tự tử luôn!! À, nghe đồn thằng hội trưởng còn có thai với thằng chó đó nữa á!!"
-"Thiệt luôn?? Gặp tao tao đá thằng kia bay tám mét!!"
-"Gặp tao tao biết chỗ thằng đó chắc tao xẻ thịt đem cho cá ăn!! Cái thứ gì mà chịch con người ta cho đã rồi bay biến đâu mất tiêu, để thằng nhỏ luỵ rồi tự tử luôn!! Tao đọc mà tao tức giùm á!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Historia CortaHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33