65.

77 0 0
                                    

Hắn lúc này nhớ cậu quá chạy vèo tới chỗ cậu đang nấu ăn mà ôm tới làm cậu giật mình. Cậu đánh vào tay hắn đang ôm eo cậu rồi mắng.

-"Không thấy đang nấu ăn à, tránh ra chỗ khác đi phỏng thấy bà cố bây giờ??"

-"Hoiii mà...anh mới về thoiii vợ cho anh hun miếng điiii...nhớ vợ quá à...."

-"Để tối đi, còn giờ thì tránh ra!!"

Nói xong cậu cầm cây đũa dài hết đánh lên tay cho hắn thả ra rồi đánh thẳng lên mông hắn đuổi hắn đi thì hắn giả bộ rơm rớm nước mắt nói.

-"Vợ hết thương anh òi....vợ đánh anh òi...anh méc mẹ....."

-"Méc đi, thách anh méc cả họ anh luôn đấy!! Méc đi rồi cút ra đường nằm luôn đi, đang nấu ăn cứ sáp sáp vô hên tui chưa phỏng là may á!!"

-"Vậy...vậy vợ hết thương anh òi..."

-"Ừ, tao hết thương mày rồi đấy!! Cút lẹ lên phòng thay đồ đi mùi nước hoa hôi ói ỉa!!"

Hắn lủi thủi sụt sịt đi ra thì gặp bé con đang dắt Richie vô trong rồi đụng hắn thì bé con dang tay ra đòi hắn bế lên. Hắn trở mặt lại trạng thái vui vẻ bế bé con lên hỏi.

-"Sao, mấy nay con chơi với hai chú con thấy vui không nè??"

-"Dạ vui ạ, con còn có một niềm vui to lớn hơn nữa á bố!!"

-"Gì vậy kể bố nghe xem nào??"

-"Áa, baba kêu không được cho bố biết!! Con không nói đâu, chú Richie ơi bế con tới daddy Bray đi ạ...đi chơi đi chơi!!"

Bé con nghe hắn hỏi thì bịt miệng mình lại lướt ánh mắt to tròn sang bên Richie rồi như vớ được cục vàng đòi qua chỗ Richie bế qua Bray đi chơi. Hắn thấy lạ lắm, thường thì nhà cứ ai có chuyện gì là nói với nhau liền mà nay ai cứ thấy hắn cũng như đang giấu cái gì á.

Hắn đành mang cục bực trên người đi lên phòng tắm cho một trận thơm tho sạch sẽ kin kít rồi lon ton đi xuống. Hắn đi hỏi rồi đe doạ mấy người xung quanh nói ra vấn đề giấu diếm mà ai cũng cứ lơ lơ rồi lảng đi chủ đề khác làm hắn càng ôm cục bực ngày càng to lên.

Cậu Right và 2T cũng chạy xuống nhà giúp mọi người cũng như là làm quen thêm thì cậu Right có vẻ như là rất thích con nít nên là cứ thấy bé con là lại chạy tới chơi chung với bé con cùng Bray và Richie xong thì cười rồi quậy muốn động đất tới nơi luôn.

Cũng may là bé con nó chịu nổi mấy trò quậy của cả ba chứ không là khóc thét rồi mà bé con nó ngược lại cơ cứ thấy mấy trò quậy của ba người kia là cười nắc nẻ cười giòn tan vang cả một khoảng nhà luôn ý chứ.

Cho tới tối, là lúc mà mọi người ngồi vào bàn tiệc thì hắn đã không chịu nổi nữa hỏi thẳng luôn không có vòng vo gì nữa hết.

-"Mọi người giấu tôi cái vụ gì mà sao tôi hỏi ai cũng cứ lảng sang chuyện khác vậy??"

-"Có đâu..."

Cả đám trả lời thì hắn đã bực mình định đứng lên nhưng cậu đã từ phía sau lưng hắn đè vai hắn ngồi xuống lại rồi nói.

-"Gì mà nóng vậy, mọi người chỉ là muốn tạo cho anh bất ngờ thôi mà??"

-"Vậy là vụ gì em nói xem??"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ