34.

124 5 0
                                    

Hắn đưa cả đám đến một quán bar của hắn nhưng tất cả đều giả dân thường để đi vào.Hắn phải đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai che đi gương mặt sẹo đặc trưng của hắn rồi cả đám cùng bước vào.

Mới vào thì cũng giống các quán bar bình thường khác, cả đám chọn món rồi cùng nhau quẩy theo điệu nhạc rất vui vẻ.

Hắn thì buồn chán ngồi một chỗ rồi uống rượu trông rất là soái thu hút bao nhiêu là ánh nhìn thèm thuồng. Hắn mặc kệ dù gì cũng đến đây để xem tình hình quán hoạt động như thế nào thôi.

Từ đâu ra có một cô gái xinh đẹp chạy đến chỗ hắn ưỡng ẹo muốn mời hắn một ly. Hắn chả quan tâm bơ đẹp cô ả luôn thì cô ả lại giở trò say sỉn rồi dựa vào người hắn muốn làm chuyện xằng bậy.

Đàn em quan sát hắn từ xa thì đã thấy và muốn đến túm đầu cô ả không biết trời đất kia thì bị hắn cản lại. Hắn nhíu mày hỏi.

-"Ra, tôi không thích!!"

-"Ưmmm em say òi...cho em dựa vào người anh một tí thôi...có...được...không??"

Cô ả lúc nói thì cứ đưa đẩy bộ ngực đầy đặn vào người hắn làm sự kiên nhẫn của hắn giảm đi một nữa. Hắn nắm chặt tay rồi gằng giọng kiềm chế lại nói.

-"Tôi cho cô 3s!!"

-"3s..3s để em cở quần áo ra trước mặt anh à...đến đây....đến đây đ...!!!"

*Rầm*

Cô ả cởi dây váy lổa bộ ngực đầy đặn thì hắn đã quật cô ả một phát nằm lăn thẳng đến chân tường trong sự bất lực của đàn em.

Ai da con đàn bà ngu ngốc, chọn ai không chọn lại đi chọn hắn. Kẻ đang nổi điên vì cái nhà kho kia lẫn cực kì muốn chạy đến bên cậu nhưng không được. Đúng là con đàn bà ngu ngốc.

Hắn phủi phủi tay nói.

-"Đã cho cô 3s cút khói mắt tôi mà cứ lảng vãng nói mấy lời vô tri!!"

Vừa lúc đó quản lí quán bar vừa nghe tin thì đã chạy đến chỗ hắn xem xét chuyện gì diễn ra. Quản lí đỡ cô ả dậy thì đã thấy cô ả ngất xỉu miệng chảy ra rất nhiều máu, quản lí đưa cô ả cho đàn em khiên ra xe đưa đến bệnh viện rồi quay qua hắn hỏi.

-"Này anh kia, tại sao lại làm náo loạn quán của tôi vậy chứ??"

-"......"

-"Anh trả lời tôi đi, cứ cúi gằm cái mặt xuống làm gì??"

-"Tôi không thích!!"

-"Không thích mà anh lại đánh người ta đến nỗi nhập viện sùi bọt mép vậy cơ à?? Đề nghị anh hợp tác cùng tôi lên đồn lấy lời khai!!"

-"Không cần!!"

Hắn cười rồi bỏ mũ ra thì người quản lí kia mới hoảng hồn. Trời đất thì ra nãy giờ người bị chửi lại là hắn, cái đầu này không giữ được rồi.

Người quản lí cúi đầu hành lễ với hắn thì hắn đỡ lên vỗ vai nói.

-"Xử lí chưa dứt khoát nhưng tạm ổn, học hỏi thêm đi!! Không trách phạt gì cậu đâu, quán khá ổn ta sẽ đầu tư thêm!!"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ