Ăn xong xuôi, mẹ cậu lên tiếng nói.
-"À đúng rồi, mai là dỗ ngoại mày đấy về không??"
-"Hoi, con về rồi hết người này nói người kia nói bắt mệt á!!"
-"Thì cũng về thắp cho bà mày nén hương rồi đi cũng được, bà mày thương mày lắm mà con???"
-"Vậy con về, con thắp nén hương chào mấy đứa nhỏ tí rồi con đi á!! Ở lại con quạu con quậy cho khỏi dỗ gì luôn á!!"
-"Ừ, mày nghĩ tao ưa mấy người đó chắc?? Có tí đất như cái lỗ mũi mà giành tới giành lui mắc mệt, lôi tao rồi lôi đủ người vô như bọn dở người á!!"
Hắn cũng lên tiếng nắm tay cậu nói.
-"Để con về chung với em dù gì sau này cũng là con rể của nhà con nên ra mắt mọi người một tí!!"
Rồi cả bọn cũng đồng thanh lên tiếng.
-"Con nữa...con nữa...là bạn của Khoa cũng muốn đi chơi chào hỏi mn á!!"
-"Cái bọn kia có gì đâu để chào hỏi, nó mà biết bây có tiền là nhào dô nịnh nọt à!! Mà thôi bây thích thì cứ về được thì cứ xe máy mà đi chứ đi oto không có chỗ đậu xe đâu á!!"
-"Chỗ nhỏ vậy ạ, cũng zui....hí hí tối đó rảnh thì đua xe tí luôn!!"
-"Thôi mấy cha, mấy cha bị túm con mắc công lên đồn xúc mấy cha về nữa!!"
-"Hehe, thằng Đan với thằng Hoàng bảo kê hé hé...!!"
Bên này thì mẹ cậu vẫn đang nói chuyện với cả đám thì bên kia hắn vẫy đàn em tới dặn dò chuẩn bị xe cho hắn rồi cho lui. Cậu tò mò vì hắn chỉ nói nhỏ vào tai đàn em thôi nên khi đàn em của hắn đi thì cậu cũng quay sang hỏi.
-"Zụ gì dọ, anh dặn dò gì dọ??"
-"Thì bảo chúng nó chuẩn bị xe cho tất cả, cũng mua thêm ít bánh làm quà ra mắt ha!!"
-"Hehe bà em mà biết có đứa cháu rể như này chắc bà vui lắm á, đẹp trai ngời ngời!!"
-"Thôi, thích mua gì không anh đưa đi mua để mai cũng cho bà em??"
-"Được á, tiện thể em cũng mua ít bánh kẹo cho mấy đứa nhỏ ở nhà luôn mấy đứa nó quý em lắm!!"
-"Ừ, đều theo ý em tất cả đều theo em!!"
Hắn xoa đầu cậu rồi quay sang hỏi mọi người.
-"Đi mua ít bánh để mai cúng cho bà không, đứa nào đi dơ tay!!"
-"ĐIII HẾTTTTT..."
Cả đám đồng thanh, bé con nghe hét thì cũng vui vẻ hét theo làm cậu An đã thích trẻ con nay lại thích hơn bế bé con lên thơm má cho mấy cái rõ kêu. Bé con được thơm thì cười toe rồi cũng ôm lấy má của cậu An thơm lại làm cậu An cười như muốn hét lên nhưng phải kìm lại.
Hắn thì kệ luôn để cho cậu An bế bé con rồi Minh Huy cũng chạy tới vui đùa cùng bé con cười muốn xỉu luôn. Cả đám đều đi ra xe và đi đến trung tâm thương mại hôm bữa để mua đồ.
Vừa bước xuống xe cậu đã bị hàng trăm ánh mắt vây quanh. Àaaa...thì ra là cái bọn xung quanh nó chói mắt quá nên ai ai cũng phải nhìn. Chắc chừa cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Historia CortaHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33