Hắn đi mua hoa quả và cả bánh ngọt cho mẹ cậu lẫn cho cậu xong thì cũng vừa đến trưa. Hắn mua một ly cafe và một ít thức ăn rồi đến lại tiệm trà xem là quà của hắn đã gói xong chưa.
Hắn vừa vào thì cả nhân viên đang tụ lại nói chuyện cười đùa rất rôm rả thì im thin thít đồng loạt dừng lại rồi nhanh chóng đứng lên chào hắn rồi mời hắn ngồi rồi nhanh chóng đưa quà đến cho hắn.
-"Dạ, em gửi quà cho anh ạ em đóng gói kĩ càng và cẩn trọng rồi ạ!! Và em gửi lại tiền thừa ạ, anh gửi chúng em rất nhiều em xin phép gửi lại anh ạ!!"
-"Ừm tốt, đóng gói rất đẹp!! Tiền còn lại cứ giữ chia cho tất cả nhân viên trong quán lúc này xem như tôi thưởng!! Tôi di đây!!"
-"Cảm ơn anh vì sự hào phóng này ạ, chúng em sẽ không bao giờ quên ạ!!"
-"Ừ, đem ra xe giúp tôi tôi còn xách đồ nhiều!!"
-"Dạ vâng!!"
Hắn nói xong xách trên tay bịch quà mà hắn chỉ muốn giữ bên mình cho đến khi đưa cho cậu thì thôi. Hắn đi ra xe mở cửa sau ra rồi để nhân viên đặt hết quà vào ghế sau rồi đóng lại.
Hắn chào nhân viên rồi lái xe đi tiếp, hắn đến một tiệm chuyên bán rượu ngoại hắn vào và chọn ra được vài chai ưng ý rồi thanh toán. Xong xuôi hắn đi ra ngoài lái xe thẳng về nhà ba mẹ cậu, trên đường thì hắn nghe có cuộc điện thoại mở ra thì là cậu gọi hắn liền nhấc máy lên nghe.
-"Anh nghe bé con!!"
-"Bố....bố đâu rồi huhuhuuuuuuu.......bố bỏ con đi rồiiiiiiiiii........baba không nói gì với con rồiiiiiiiiiiii.....hu...aaaaaaa....!!!"
-"Bố đây bố đây, tại bố làm bà và ông của con giận nên bố bị đuổi ra khỏi nhà đó bé con à!!! Con ngoan, nín nào tí nữa bố đến bố tặng quà cho con có được không??"
-"Bố hứa nhá, bố mà không đến là con méc baba á!!"
-"Hứa, bố mà làm sai con méc baba đánh bố có được không??"
-"Dạ...hức...con yêu bố!!! Con trả điện thoại cho baba đây!!!"
Hắn nghe giọng bé con khóc mà lòng đau như cắt tay nắm chặt vô lăng kiềm chế sự đau lòng. Hắn mềm mỏng lại giọng rồi an ủi bé con cũng như dụ dỗ bé nín khóc.
Bé con trả lại điện thoại cho cậu thì cậu đã xin lỗi hắn rối rít làm hắn cười như được mùa.
-"Em xin lỗi...bé con khóc quá trời...em...em không biết làm sao hết...am có chạy đi tìm mọi người mà mọi người đi đâu mất tiêu...bé con...bé con gọi cho anh ạ???"
-"Haha chỉ là chuyện nhỏ thôi, hồi tối bọn kia tìm chỗ ngủ mà không có nên chạy qua khách sạn của anh ngủ á mà, chắc chặp nữa thì cũng tới thôi!! Ai lại bỏ bé con cùng em ở lại nhà được chứ!!"
-"Mọi người đi không nói tiếng nào làm em sợ vãi nồi!!!"
-"Haha trách bọn nó nhiều nhiều vào, tí nữa anh đến có quà cho cả nhà đấy!!"
-"Vậy ạ, hehe chồng yêu là nhất!! Yêu mãi anh thôi!!"
-"Ừm, thôi anh cúp máy nha!! Lái xe thật nhanh để đến cùng với em nữa chứ, còn báo tin vui cho em nữa!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Short StoryHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33