21.

355 11 15
                                    

Hắn bất ngờ bị cậu hôn rồi đẩy ngã xuống giường . Hắn chưa kịp định thần ra chuyện gì thì cậu đã giật phăng dây nịt của hắn ra rồi dùng nó trói hai tay hắn lại trên đầu giường. Cậu còn bạo hơn lấy bịt mắt ngủ bịt cả mắt hắn lại luôn cho chừa.

-"Em....em tháo ra cho anh...có...có được không???"

-"Không, ai bảo anh kêu là đền bù cho em suốt ba năm qua chăng?? Giờ trả liền éo nói nhiều!! Tối em lại phòng anh tiếp cho anh biết mùi đời!!"

-"Dạa...anh xin lỗi...mà...mà ít nhất thì anh muốn thấy được em...cởi...cởi bịt mắt ra cho anh...anh đi!!"

-"Đã là phạt thì không có chuyện như vậy được phải làm nhanh không bé con lại chờ đến khóc mất!! Tối thì liệu mà lo xin lỗi rồi về phòng tắm rửa sạch sẽ chờ tui đến nghe chưa??"

-"Dạ...dạ..vợ!!!"

Hắn ấp úng lại những câu nói chắc nịch của cậu làm cậu nhịn cười không thôi. Hắn vừa nói xong thì cậu đã lột phăng cái quần tây của hắn ra không thương tiếc chủ để lại cái quần lót trên người hắn thôi.

Cậu vui vẻ ngồi lên hạ bộ của hắn cọ tới cọ lui hòng kích thích nó trong khi tay thì đang cởi từng cúc áo sơ mi của hắn ra. Đập vào mắt cậu lúc này là rất nhiều vết sẹo chi chít trên ngực lẫn bụng của hắn làm cậu chạm tay vuốt ve nó rất cẩn trọng như đang trêu đùa hắn nhiều hơn.

Hắn không dám lên tiếng chỉ biết cắn răng chịu đựng kích thích của cậu.

-"Ư....ahhh....!!!"

-"Hehe chuyện còn dài cứ tiếp tục mà chịu đựng nhé, không cho phép thì anh không được ra đâu đấy!!!"

-"Ưhhh...ahhhh....dạ...dạ...dạ vợ!!!"

Vừa nói xong cậu liền cúi người xuống liếm men theo vết sẹo to nhất trên ngừời hắn rồi đến núm vú rồi lên yết hầu thì dừng lại ngồi dậy nhìn.

Một vết sẹo vừa dài vừa to ngang cổ hắn rất đáng sợ. Cậu vuốt ve lên vết sẹo kia rồi hỏi hắn.

-"Vết sẹo này là sao đây, anh tính tự tử theo em thật đó à???"

-"Đúng...đúng...anh thật sự đã tự tử theo em!!! Lúc đó anh bất tỉnh không biết chuyện gì...mà...mà nghe Việt Hoàng kể lại...là...là...nó cứu anh rồi đưa anh đến cấp cứu á!!!"

-"Sao anh lại dại dột vậy??? Có đau lắm không....hức....sao...sao lại dại dột như vậy chứ!!!!"

-"Anh...anh xin lỗi...anh chỉ muốn giữ đúng lời hứa cuối cùng với em thôi!!! Là...là cùng nhau đi đến cùng trời cuối đất....em chết...anh sẽ chết cùng với em....anh xin lỗi!!!"

-"Ghét anh....hức...aaa....lỡ như....lỡ như...lúc...lúc ấy....anh chết mất thì sao....hức....!!!!"

-" Đều là lỗi tại anh...là...là lỗi của anh!!! Anh có bị băm vằm ra cũng không đền hết tội với em được....tha thứ cho anh!!!"

-" Anh đừng nói gở như vậy chứ...hức....em đều tha lỗi cho anh từ rất lâu rồi mà không đủ can đảm để về với anh nói cho anh nghe tất cả sự thật!!!"

Cậu sụt sùi vừa khóc lớn vừa đấm lên ngực hắn . Hắn chịu đựng hắn bây giờ dư sức bức cái dây nịt đang trói tay hắn lại rồi vuốt ve âu yếm cậu nhưng lại không dám.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ