62.

78 2 0
                                    

Vừa mới bước chân vào cửa quán thôi là đã nghe cái giọng cười ha hả của Bray từ trong vọng ra rồi. Cậu cũng nhịn cười lại đi tới chọn món xỏng xuôi thì phóng cái vèo tới chỗ Bray xem vụ gì mà vui dữ.

Á à thì ra là Bray đang xem con mèo chuối mà cười lăn cười bò. Andree cũng chả quan tâm vì bé nó cũng có mấy lúc bình thường đâu hành gã gần chết. Thấy cậu vào thì cả đám kéo lại hỏi tới tấp làm cậu chỉ đứng đơ ra không biết trả lời ai trước.

Ba mẹ cậu đi lên thì thấy cả đám bu quanh cậu đành lên tiếng giải tán. Cả đám ngồi xuống thì cậu cười hì hì nói một câu làm cả đám oà lên vui sướng.

-"Bố mẹ đã đồng ý cho cưới rồi!!!"

-"Oaaaa...quá đã...mở tiệc ăn mừng thôi...hú hú !!"

Thấy Minh Huy có vẻ trầm hơn mọi ngày nên mẹ cậu hỏi.

-"Ủa Khoa nó cưới mà không vui hả con??"

-"Dạ đâu có, con vui lắm á chứ...mà...chắc là tối nay con bay về Mỹ sớm á mẹ!!"

-"Sao vậy??"

-"Dạ công việc thôi, gấp quá đàn em nó báo về gấp ạ!!"

-"Không sao, tối đi ăn tiệc mừng tí rồi con đi cũng được mà đúng không??"

-"Dạ!!!"

Cậu nghe vậy thì có hơi buồn một tí thì hắn đi lên với gương mặt hơi cau có chống tay lên bàn nói.

-"Haizzz, chắc khuya nay anh phải bay sang Thái một chuyến rồi, tình hình bên kia hỗn loạn cực!!"

-"Ổn không??"

Gã chỉ hỏi đúng một câu thì hắn đáp.

-"Ổn, mà lần này đi hơi lâu tầm 1 tháng mới về được!!!"

-"Lo về sớm vợ con mày lo lắm đấy!!"

-"Biết rồi, ai mà chết cho được??"

Hắn ngồi xuống ôm cậu vào lòng thỏ thẻ nói.

-"Không sao, em yên tâm anh không chết đâu!!"

-"Nói sui nói rủi không vả cái miệng anh bây giờ!!"

-"Vả bằng môi em đi!!"

-"Cút mẹ đi!!"

-"Hahahaha, ghẹo tí!!"

Hắn vui vẻ ôm cậu rồi nhấc máy lên gọi cho Việt Hoàng rồi Soobin lên thông báo mọi chuyện êm xuôi và nhờ Việt Hoàng trợ giúp vụ lần này.

Xong xuôi cả bọn lại vui vẻ nói chuyện tiếp nhưng đâu đó trong lòng cậu vẫn cứ dấy lên nỗi lo sẽ mất hắn, mất cái vòng tay ấm áp của hắn lần nữa. Nếu mà như vậy cậu sẽ chịu không nổi mất.

Hắn biết chứ cứ hết ôm vào lòng rồi lại nắm tay xoa nhẹ đôi tay trắng hồng của cậu âu yếm nâng niu nó như đây là lần cuối vậy. Cả hai đều cứ ngầm tỏ ra ý không muốn rời xa đối phương làm ai cũng mủi mủi lòng.

Cafe chán chê thì cả bọn lại trở về nhà nghỉ ngơi cũng như để hắn chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi lần này. Minh Huy cũng không kém cạnh là mấy cứ bận rộn gọi điện rồi lại cắm mặt vào máy tính họp bàn mãi trong phòng làm cậu cứ lo đi qua đi lại mãi không thôi.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ