46.

101 7 1
                                    

Cậu và hắn đang cùng lựa cho bé con mấy món đồ chơi thì từ đâu ra một bà cô đi tới khoanh tay trước ngực kinh bỉ nói.

-"Ai da, trời đất ơi đây không phải là cháu trai Khoa bé bỏng của tôi đây sao?? Bây lâu nay đi đâu mãi không thấy về giờ lại còn âu yếm với cái thằng khố rách áo ôm nào đây ta??"

Cậu ngước lên nhìn thì ra là cô bên nội của cậu, lúc nào thấy cậu về hoặc đi chơi là liên tục đay nghiến cậu. Cậu tươi cười đáp cũng như ngăn hắn lại chứ không hắn bóp chết bà cô của cậu cũng không chừng.

-"Hahahahaha...trời ơi cô trẻ, lâu quá không gặp cô vẫn chưa tìm ra nổi một anh chồng nào sao!!! Cháu đây thật là tiếc quá....cũng muốn được cô mời đám cưới tặng cho cô vài thỏi vàng mà chắc là còn xaaaaaaaaaaa lắmmmmmm haaaaaaa!!"

-"Thỏi vàng?? Mày nhìn mày lại xem trên răng dưới một rổ củ từ, còn dám đi đám cưới cô mày mà đòi cho vàng nữa à?? Đấy, mày thấy người kia không?? Người kia là chồng sắp cưới của tao đấy!!"

-"Ồ.....thì ra....gu của cô là mấy ông già 40-50 tuổi nhể.....tiếc quá tiếc quá!!! Cháu đây đâu chỉ là thỏi vàng đâu cả kim cương còn mua được nữa là.....ấy chết!!!"

Cậu giả vờ ngã vào lòng hắn để cho cô trẻ của cậu thấy hắn ân cần chiều chuộng cậu ra sao dằn mặt. Hắn đỡ cậu lên hỏi han.

-" Sao không bé, trượt chân à??"

Cậu lắc lắc đầu đứng ngay ngắn lại rồi tiếp tục chuẩn bị đấu khẩu vs cô trẻ.

Hắn nghe cuộc đối thoại nảy lửa của cậu và bà cô trẻ của cậu thì không khỏi nhịn cười, từ cười mỉm đến cười to thành tiếng luôn. Cô trẻ của cậu thì tức giận quát hắn.

-"Cười cái gì má cười, anh cũng lắm cũng chỉ là một thằng khố rách áo ôm thôi...cưới thằng nhỏ này cũng xứng lắm đấy!! Vừa nghèo vừa hèn!!"

Hắn sôi máu dám nói bé yêu của hắn như thế là hắn muốn tới bóp chết cái người đang đứng trước mặt kia nhưng lại bị cậu ngăn lại. Cậu cười nhẹ nhàng phẩy phẩy tay tỏ ý cười vừa nói.

-"Vậy sao, thì để xem chồng cô trẻ đây với chồng của cháu ai hơn ai nhé?? Cô gọi chồng cô trẻ tới được không ạ???"

Cậu quay sang hắn kéo tai hắn lại nhắc nhở kĩ.

-"Anh diễn trò với em nhé, bà này chuyên gia là áp bức ba mẹ em đấy làm bẻ mặt bả một bữa chơi!! Mà đừng có giết người trước bàn dân thiên hạ nghen, em lo không nổi đâu!!"

-"Chuyện nhỏ, anh không giết đâu!! Tối anh giết tại nhà có được không??"

-"Không, dù gì cũng là họ hàng...chắc là tha...hoặc là hỏi ý mẹ như nàoooo...!!"

-"Rồi rồi, chiều theo ý em!!"

Cả hai trò chuyện trong khi cô trẻ của cậu thì tức tốc chạy đi lôi kéo người đàn ông nào đó mà cô ta gọi là chồng lại trước mặt hắn và cậu. Cô trẻ của cậu hất mặt lên nói.

-"Sao, chồng tao đây đẹp trai ngời ngời giàu có còn dẫn tao đi mua sắm các kiểu vậy chồng mày có không??"

-"Hahahahha...chồng cô trẻ đây thật là giàu nha!! Không biết ở đây ai là chủ trung tâm mua sắm này anh nhỉ???"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ