Tua lẹ tới chiều, hắn đưa mọi người đi chơi xong thì đưa cả bọn tới căn cứ để xử lí hai cái đứa mà đốt quán bar kia.
Vừa bước xuống là một dàn người mặc vest đen cúi đầu hành lễ hô vang khắp để chào đón hắn. Hắn chỉ phẩy phẩy tay đuổi đi rồi đi nhanh về phía nhà giam kêu đàn em lôi cổ tên đã đốt quán của hắn ra quỳ rạp dưới chân hắn.
Hắn nhíu mày quay sang nói với cậu.
-"Em đưa mọi người đi ra ngoài tham quan đi!! Trong này không nên thấy đâu!!"
-"Em không sao, em muốn xem cơ!! Anh nói đàn em đưa mọi ngừoi đi tham quan một vòng đi!!"
-"Ừ!!"
Xong cậu đưa bé con nhờ Bray bế hộ rồi nói nhỏ với mọi người. Mọi người đều đồng ý và hắn cũng sai đàn em đưa mọi người đi tham quan.
Xong xuôi bây giờ bên trong nhà giam chie còn có hắn, cậu, đàn em canh gác và hai kẻ tội đồ bên trong. Đàn em lấy ghế cho hắn và cậu ngồi xong thì hắn hỏi tội.
-"Mày biết tội mày là gì chưa thằng kia??"
-"Tôi không làm gì sai...thả tôi ra...tôi kiện các người!!"
-"Còn chối?? Đem đoàn phim tới quán bar của tao quay phim nhưng không hỏi ý quản lí?? Xảy ra cháy nổ gây thương tích cho nhân viên tao rồi trốn?? Còn giả mạo quản lí nhận quay phim rồi đưa đoàn phim vào mà không xin phép?? Mày có não không vậy Kenji??"
-"Bằng chứng, đưa bằng chứng ra rồi nói!! Mày là ai mà dám vênh váo vậy hả??"
Đàn em nghe tên Kenji này bố láo xấc xược với hắn liền cho ngay cái bán súng vào lưng làm tên này phun máu ra ngoài.
-"Hỗn xược, dám hỗn láo với lão đại?? Mày chán sống rồi hả??"
-"Ngưng!!"
Hắn ra lệnh cho đàn em im lặng rồi lấy từ tay đàn em kế bên nguyên một sấp giấy bằng chứng rồi lật ra vừa xem vừa từ từ nói.
-"Để xem nào, Hoàng Kim Uyên chuyển giới từ nữ sang nam. Trước làm đủ nghề nhưng bị đuổi rồi giờ làm trợ lí cho nghệ sĩ. Ừm, không tồi!! Xem nào, có tật nói láo bóc phét nhưng vẫn không có gì nghiêm trọng cho tới gần đây đưa đoàn làm phim tới quán rồi vô tình đốt quán?? Haha nghe nực cười vãi, tao còn nghe báo cáo là mày còn dám buôn bán ma tuý trong quán của tao có đúng không??"
Tên Kenji này im thin thít không nói một câu làm hắn phất tay một cái đàn em đã đạp cho tên đó một cái rồi nói.
-"Nói nhanh, tao không có kiên nhẫn cho loại chó như mày đâu!!"
-"Tôi...tôi xin lỗi...tôi không có ý đó!! Mong...mong ngài tha thứ...b..."
-"Bỏ qua?? Trái cả ba điều trong luật của tổ chức tao mà dám mở cái mỏ chó mày xin tha à??"
-"Tôi....tôi...mong ngài lượng thứ..."
Cậu một bên nhịn không được cười haha kéo kéo vạt áo hắn nói.
-"Haha...buồn cười quá đi....em nghe nói là gia thế cậu be khủng lắm nha anh....hí hí muốn đến gặp một lần ghê!!! Em là em hâm mộ cậu be lắm lắm luôn á!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Short StoryHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33