Quay sang bên phía Minh Huy.
Thì cả đám đang bàn tán về đoạn video kia lẫn cách đối xử với cậu như nào để cậu không gợi nhớ về hắn nữa. Đang bàn thì cậu đi ra nghe ngóng tình nhìn như nào thì cả bọn xém đứng tim tại chỗ.
-"Ủa mấy cạu đang nói chuyện gì mà vui dọ cho tớ nghe với được hem??"
Minh Huy cười trừ rồi choàng vai cả Bray và Andree nói vu vơ.
-"Haha bọn tớ đang bàn về mấy vụ làm ăn á mà cậu đừng quan tâm quá hen...haha...PHẢI KHÔNG BỌN MÀY???"
-"Hì hì đúng á đúng á!! Cậu vào ngồi ăn tiếp đi bọn tớ vào bây giờ liền!!"
-"Đúng á toàn là chuyện chém giết không tớ thấy là cậu không nghe thì tốt hơn á!! Dù gì thì cậu cũng đang mang thai mà nên là vào nghỉ ngơi đi ha!!"
-"À..thì ra là vậy...vậy tớ vào trước nhé!! Các cậu nhớ vào sớm nhé...trong đấy có một mình buồn quá!!"
Nghe cậu nói vậy cả Minh Huy, Bray và Andree đều đồng loạt đến bên cậu rồi vui vẻ cười đùa với cậu cùng cậu đi vào bên trong dự tiệc.
......Tua nhanh đến 3 năm sau.....
Lúc này con của cậu cũng vừa tròn 3 tuổi tất cả mọi người đều đến để chúc mừng sinh nhật của bé rất là đông .
Cả Andree, Bray, Việt Hoàng, Soobin, cậu Long, bé Long và Quỳnh Anh cùng Châu Bùi đều đến tham dự và trò chuyện với cậu rất nhiều.
Tại 3 năm trước vào một buổi họp mặt có đầy đủ mọi người thì cậu cao hứng tuyên bố là đều cho mọi người đều làm ba mẹ đỡ đầu cho bé con của cậu hết.
Mọi người nghe vậy hò reo quá xá nhất là Minh Huy vì ao ước được làm ba đỡ đầu cũng thành hiện thực.
Còm bây giờ thì mọi người đều tụ tập lại đông đủ và bé con của cậu cũng đã biết đi và nói được mấy câu đơn giản làm mọi người xoay quanh đều quắn quéo cả lên.
-"Baba....Baba Khoa...con đói..!!!"
-"Bé con muốn ăn gì nè baba lấy cho nha !!"
-"Cái kia..con hông biết tên...baba lấy cho con đi!!"
-"Đó gọi là beefsteak con nói theo baba đi rồi baba lấy cho con nha!!"
-"Bíp tít...là bíp tít ạ!!"
-"Đúng rồi bé con của baba giỏi quá!!! Con ngồi ở đây baba lấy cho con nha!!"
Cậu ngồi kế bên bé con vừa dạy cho bé cách phát âm vừa dụ dỗ cho bé ngoan ngồi yên trên ghế không chạy nhảy lung tung. Rồi cậu cắt beefsteak trong dĩa mình thành từng miếng nhỏ rồi lại đưa sang cho dĩa của bé con để bé con tự ăn.
Minh Huy từ đằng xa đang bàn công việc với đàn em tay cầm ly rượu và một điếu xì gà vui vẻ đi đến gần chỗ cậu thì đã bị bàn tay của Bray cùng Việt Hoàng giữ lại trừng cho một phát.
-"Dập điếu xì gà đi rồi hẵn tới!! Tao nói cũng chục lần rồi đó!!"
-"Hì hì, quên!! Dập liền, đúng là xái đầu tao đãng trí thật sự!!"
-"Ờ thì mày giỏi không dập xì gà trước khi gặp bé con xem thằng Khoa nó xử mày như nào!! Không tởn đợt trước à??"
-"Thôi tao xin, đừng nhắc vụ đợt trước được không nghĩ lại mà sợ vãi đạn!! Khoa nó la tao còn hơn con nó đẻ nữa a...nghĩ mà tủi thân!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Short StoryHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33