Lúc bấy giờ bé con nhà cậu đã học đến lớp 12 còn bé nhỏ thì mới vào lớp 10. Và có vẻ là muốn cho bất ngờ thì bé con của cặp Việt Hoàng bé Long, Andree Bray và Right2T cũng học cubgf chung lớp 10 với bé nhỏ nhà cậu.
Cậu và Bray ngồi trên sofa suy tính cười haha gì đó với nhau rồi kéo hai lão chồng tới bắt đầu giở trò năn nỉ. Cậu ôm eo hắn lắc tới lắc lui.
-"Anhhhhh....em muốn hồi xuân!!!"
-"Hả, hồi xuân kiểu gì?? Ê ê từ từ bé đừng có làm anh sợ nghen!!"
-"Gì dẹ ba, ý là em muốn hồi xuân trở lại trường cấp ba để học á!! Anh nghĩ cái gì trong đầu vậy??"
-"Ủa, ơ em còn nhớ kiến thức à...áaaa...cứuuuuu....đauuu..."
-"Anh nói lại xem!! Thì anh làm giả giấy tờ em vô trường học với bé con vài tháng thoiiii....hổng có sao đâu màaa...nhaaaaaa..."
Cậu càng ôm hắn lắc dữ dội hơn giả vờ nước mắt rưng rưng làm hắn bất lực đành gật đầu. Hắn ôm cậu vào lòng nói nhỏ.
-"Ừ thì cũng được thôi, nhưng mà hứa với anh là ai mà bắt nạt anh là phải nói anh liền biết chưa!! Đứa nào đụng đến em là không có được với anh đâu!!"
-"Dạ dạ, bé con nhà ta bảo vệ em mà anh lo cái gì, với lại em cũng có võ mà, yên tâm nha chồng yêu!!"
-"Biết thì biết chứ anh cũng lo lắm chứ, ai đời em đã 38 gần 40 tuổi rồi đó bé, nhõng nhèo hoài thôi!!"
-"Hứ, em vẫn là em bé nhìn em có khác gì hồi 19-20 đâu...đúng hem??"
-"Ừm, vợ anh xinh nhất!! Không ai xinh lại vợ anh!! Để anh sai người đi làm giấy tờ cho em nhá!!"
-"Hihi, lớp diuuu chồng iuuu..."
Bên phía Bray thì bé nó leo hẳn lên người gã ôm cổ gã hôn tới tấp lên môi gã nài nỉ.
-"Hì hì...chồng ơiiiii....anh cho em mấy tháng trở lại trường cấp ba xem thằng nhõi nhà mình học có được khôngggg...."
-"Cũng được, nhưng mà mấy hình xăm của em thì em tính sao?? Xoá à, hay là che che giấu giấu??"
-"Thì đương nhiên là che rồi....kem nền, kem che khuyết điểm mãi đỉnh!! Màaaa....anh cũng vào trường luôn cho vui!!"
-"Thôi anh xin, công việc còn nhiều anh xử lí đã không hết tha anh đi!! Anh ở một tuần với em rồi em ở đây chơi với thằng nhõi nhà mình rồi anh bay qua bay lại với em, chịu không??"
-"Ừm....tội anh ghê!! Thương chồng em ghê!!"
Nói rồi bé nó không nhân nhượng cạp cho gã mấy cái lên cổ rồi liếm láp cổ gã, gã xoa đầu bé cười. Ủa là thương dữ chưa bé, cắn hoài mà thương yêu gì gã chưa..muốn dỗi lại bé nó gã cũng chả dỗi được. Haizzzz an phận thôi...
Xong gã quay sang nhìn hắn nói.
-"Làm giả giấy tờ cho nhóc nhà tôi với nha, bé nó muốn vui chơi thì cho bé nó vui tí!! Đảm bảo cả hai không bị gì đâu, bé nhà tôi "ngoan" lắm đấy!!"
-"Ừ, để tao làm!! Có thể mai mốt rồi đi học luôn!!"
-"Uầy vậy đi mua đồ cho bé học thôi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Cerita PendekHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33