36.

122 6 1
                                    

Ba cậu quay sang thì thấy mẹ cậu thập thò không khỏi cười haha rồi gọi mẹ cậu ra.

-"Bà ơi, đứng thập thò làm cái gì..ra đây thằng con rể nó mua tặng cho bà toàn là món bà thích không nè!!"

-"Không ra, càng nhìn càng ghét!!"

-"Thôi mà, nó đã biết lỗi với còn cúi mình chịu trận rồi bà còn muốn gì nữa đây??"

Cậu cũng hùa theo chạy đến nài nỉ mẹ cậu. Mẹ cậu thì nghe cậu nài nỉ cũng mềm mềm lòng hỏi cậu.

-"Nó có gì mà mày yêu, tao thấy chả khác gì thằng cha mày lúc nào cũng đòi nhậu nhẹt rồi báo tao không!!"

-"Mẹeee....ba với anh ấy có giống nhau miếng nào đâu!! Ba vì sở thích còn anh ấy vì công việc màaa...!!"

-"Khác cái gì, cũng thấy nhậu nhẹt thôi chứ có khác gì đâu??"

-"Mẹee, con giận mẹ luôn giờ!!"
Q
-"Haha, chọc có tí mà dỗi rồi, con trai cưng của mẹ thì sao mà mẹ lại ác ý với con được!!"

-"Vậy...mẹ tha thứ cho ảnh rồi phải không ạ??"

-"Ừ, tính là thử một tí ai dè bị thằng cha mày làm lộ tẩy hết trơn!! Chán hết muốn nói!!"

-"Hahahahha, thôi nào mẹ ngồi xuống đây trưa nay nguyên đám bọn con sẽ nấu ăn cho ba mẹ ha!!"

-"Ừ, đừng có phá banh cái bếp nghen con!! Mày trước là phá cũng mấy cái bếp của tao rồi đấy!!"

-"Mẹeeee...thử nghiệm...lúc đó chỉ là thử nghiệm thôi...!!"

-"Hâhhahhaha, thôi vào làm đi không chọc nữa!! Để xem con rể nay mua tặng tui cái gì đây??"

Bà chọc cậu đến nỗi mặt ửng hồng cả lên, cậu giận mà cũng không làm gì được chỉ muốn cắn ai đó cho hả giận. Và biết là ai rồi đấy, cậu xắn tay áo hắn lên cắn xuống không chỉ một mà tận ba bốn lần làm hắn chỉ biết cười trừ. Hắn xoa đầu cậu hỏi.

-"Thoả mái chưa, có muốn cắn thêm không??"

-"Nhiêu thôi, màaa.....hay là trưa nay nhà mình đi nhà hàng ăn đi, được không anh??"

-"Được, để anh xem chỗ nào là được ta??"

Hắn bị cậu hỏi thì xoa xoa cằm rồi vỗ tay hai cái từ đâu xuất hiện hai người áo đen đeo kính râm đến sau lưng hắn cúi đầu chờ lệnh.

-"Tìm nhà hàng ngon nhất ở đây cho ta!!"

-"Dạ, theo như em biết thì không có nhà hàng nào gần đây!! Ngay trung tâm thành phố thì có hai nhà hàng 3-4 sao thôi ạ!"

-"Thông tin!!"

-"Dạ, một nhà hàng 3 sao thì chuyên món âu còn nhà hàng 4 sao thì chuyên món á ạ!!"

Hắn quay sang hỏi cả bọn.

-"Âu hay á tuỳ bây, chọn đi!!"

-"Á đi, có ba mẹ đi nữa mà!! Hay là để ba mẹ chọn??"

-"Sao cũng được, chả thành vấn đề!! Ba mẹ muốn ăn ở đâu ạ??"

Ba mẹ cậu khi nghe hắn hỏi thì khá lúng túng vì trước giờ có đi vào nhà hàng gì đâu toàn là ở nhà với đi quanh xóm chơi là cùng. Thấy vậy cậu cũng an ủi rồi hỏi.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ