Hắn lái xe hướng về biệt thự The Sea nơi mà cả hai cùng ở với nhau đầu tiên. Đến nơi thì biệt thự được trang trí rất là đẹp như một câu chuyện cổ tích vậy. Cậu hào hứng mở của xe chạy vào bỏ quên luôn hắn đanh hết mực cưng chiều rồi cười cười đi theo.
Hắn đứng phía sau cậu tay cởi mấy cái cúc áo vướng víu ra cho thoả mái rồi tiến đến ôm eo cậu nhẹ nhàng hỏi.
-"Em bé của anh có thích không nè, anh đều chuẩn bị cho em đấy!!"
-"Thích lắm, thích lắm luôn!!"
-"Vậy thưởng anh đi!!"
-"Thưởng gì??"
-"Thì...em biết mà!!"
-"Nhẹ nhàng thôi nha..bác sĩ bảo là nếu muốn thì phải nhẹ nhàng ý!!"
-"Được, anh sẽ nhẹ nhàng lại đây anh ôm nào!!"
Hắn kéo cậu lại gần hơn rồi ôm vào lòng rồi cúi xuống hôn cậu. Cậu cười khì khì đánh vai hắn hỏi.
-"Anh không đói à, nãy anh còn chưa ăn cho đến giờ đấy!!"
-"Không đói, nếu đói thì chỉ muốn ăn em thôi!!"
-"Ahhh....nhột...anh...lưu manh...ahhh..!!"
Cậu bị hắn bế lên còn bị hắn trêu chọc vành tai mẫn cảm không khỏi khó chịu rên rỉ. Hắn bế cậu lại phòng khách đè cậu trên sofa nỉ non.
-"Anh chịu hết nổi rồi...ahhh..."
-"Ưmm....lỡ mọi người vào...ahhh....sẽ bị thấy mất!!"
-"Không sợ!!"
Hắn vẫn tiếp tục vội vàng cởi phăng chiếc áo ghi lê vụt sang một bên rồi là áo sơ mi cũng bị vắt lên thành ghế. Hắn cúi người xuống hôn cậu, cánh tay không yên phận cởi áo ghi lê của cậu ra rồi không ngần ngại giật mạnh cho một loạt cúc áo sơmi của cậu bị đứt cả.
Hắn vạch áo cậu ra lộ ra cặp ngực trắng trắng hồng hồng chờ hắn cúi xuống cắn cho một ngụm mà thôi. Cậu ôm chặt hắn ngửi được mùi rượu đỏ trên người hắn và cả mùi nước hoa kia lại làm cậu nứng gấp bội phần.
Cậu rên rỉ gọi tên hắn, càng muốn hắn chịch cậu đến nức nở nói yêu hắn liên tục mới dừng ấy. Cậu yêu, yêu cái cách yêu bạo lực nhưng cũng rất cưng chiều của hắn.
Hắn lột phăn quần cậu ra vứt sang một bên rồi hắn kéo hai chân cậu kéo lại gần hắn rồi bợ hẳn cả mông cậu lên cao lộ ra trước mắt hắn là thằng em trắng trẻo và cúc hoa đang khép mở chảy ra dâm dịch cực kì bỏng mắt.
Cậu chu môi khó chịu nắm lấy tay hắn van xin.
-"Đừng...đừng nhìn mà....em xấu hổ a...."
-"Không việc gì phải xấu hổ, anh là chồng em xấu hổ cái gì??"
-"Ahh...đừng liếm mà...bẩn a..."
-"Không bẩn, để anh chuẩn bị cho em nhé!!"
Hắn nói rồi liếm đưa lưỡi vào sâu trong cậu làm cậu nghiến răng cam chịu. Kĩ thuật của hắn rất điêu luyện chưa gì đã làm cho cậu bắn cả ra ngoài.
Hắn đặt cậu nằm lại rồi đứng dậy cởi quần ra vứt đi, khẩu súng trên thắt lưng hắn cũng vứt lại trên bàn chả thèm quan tâm. Hắn vuốt lên xuống dương vật hắn cho cương hết cỡ rồi quỳ trên sofa chuẩn bị đút vào thì cậu lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Historia CortaHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33