49.

106 7 0
                                    

( Này là phía cặp Anray nha, cảnh báo là H và ban tum lum nha🌚🌚)

Andree kéo Bray đang mè nheo bên tai đến một gốc cây to cách cũng khá xa với cả bọn và chắc chắn là cả bọn không thấy thì đè cậu ta lên gốc cây to hỏi.

-"Bé con mè nheo mãi vậy?? Muốn bị phạt đúng không??"

-"Anh làm em quê muốn chết còn nói kiểu đó nữa..."

-"Hửm...??? Ai bảo em không hỏi, cứ cắm đầu vào ăn??"

-"Ăn mới có sức học chớ!! Với lại ăn còn có sức quậy với cả đám chứ....anh...anh quát em...."

-"Em còn dám mở mồm ra hỏi ai biết cưỡi ngựa để dạy em?? Em không nghĩ anh ghen à??"

-"Thì họ dạy em cưỡi ngựa chứ có phải "cưỡi ngựa" đâu...anh...anh hết thương em...anh quát em...huhu..."

Andree lúc này đã nguôi cơn giận nhưng mà vẫn là quyết định muốn trêu Bray tới cùng nên là thừa lúc Bray đang cúi xuống khóc thì Andree giữ lấy má Bray kéo lên hôn xuống.

Bray bị bất ngờ tấn công nên cứng đơ người không nhúch nhích gì làm Andree bật cười.

-"Sao, anh vẫn còn giận muốn bù lỗi không??"

-"....có..."

-"Sao nói to lên nào??"

-"Có...!!"

Bray trả lời thiệt là to thì Andree mới hài lòng rồi lướt ngón tay xuống áo rồi luồn tay vào trong bóp lấy ngực Bray nói.

-"Vậy chịch một lần thì không giận nữa, em thấy như nào??"

-"ở đây?? Outdoor hả cha...hoi sợ lắm bị mấy đứa kia phát hiện là chết!!"

-"Sợ à, sợ thì anh càng muốn làm!! Em có khóc cũng làm!!"

Andree nói xong thì kéo Bray vào bãi cỏ gần đó có bụi rậm che chắn đè cậu ta xuống hôn tới tấp. Gã mở hàng cúc áo của Bray ra hôn xuống từng đường cũng vừa tiện tay cởi luôn áo hắn ra lộ ra từng đường nét làm Bray phải gọi là chết mê chết mệt.

Gã hôn xuống rốn rồi lên hôn lại môi Bray cánh tay còn không quên đút vào quần Bray bóp mông cậu ta. Bray uốn éo không chịu nức nở nỏi.

-"Em không thích....thả em ra đi...hức...hức...về phòng đi...."

-"Không, anh càng muốn ở đây hơn!!"

Nói đoạn gã thô bạo lột luôn cái quần của Bray ra không thương tiếc vứt một bên. Gã đặt hai chân Bray ngang eo gã rồi lấy tay mò xuống chuẩn bị cho Bray.

Bray không chịu kéo tay gã lại ánh mắt đã ngấn nước nức nở. Gã mềm lòng cúi xuống hởn rồi an ủi.

-"Ngoan, một lần thôi nín khóc nào!!"

-"Emmm...emmm...hức...hức...không muốn.....!!"

-" Ngoan nào, xem như nhà mình, xem bọn nó là không khí có được không??? Chịu không??"

-"Hức...dạ...."

Gã dụ dỗ Bray tay vẫn không quên một tay chuẩn bị cho Bray một tay giữ hai tay em bé lại rồi trực tiếp hôn xuống không cho ú ớ thêm câu nào nữa.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ