48.

100 7 2
                                    

Cả nhà đến nơi, hắn bế cậu xuống rồi cũng để cho Tuấn và Thiện dẫn đường. Vừa mới đi bước xuống Thanh Tuấn đã đi đến trước cổng nói gì đó với bảo vệ rồi hốt hoảng chạy lại hắn báo cáo.

-"Lão đại, hôm nay bên nội thất đưa thêm hàng vào lắp đặt ạ nên một vài chỗ mình không thể tới được ạ!!"

-"Cụ thể xem??"

-"Dạ là khu sảnh chính là lắp đèn chùm và khu phía đông và đông nam là thêm sofa và đồ trang trí ạ!!"

-"Ờ, mình vào đi chơi bên sân golf mà không phiền đến mấy người kia, mà tấm chừng nào xong hết??"

-"Dạ theo tiến độ thì sáng ngày là là xong hết ạ!!"

-"Ừm, thôi vô đứng nắng vl!!"

-"Dạ vâng em quên mất tiêu..."

Thanh Tuấn nhanh chóng đi trước dẫn mọi người đi đến một khu có cây cối và nhà phong cách nhật rất là mát mẻ. Mọi người đi theo sau không khỏi trầm trồ to nhỏ. Hắn đi trước rồi quay sang mọi người ra dấu im lặng vì không muốn cậu tỉnh ngay bây giờ.

Mọi người nghe theo và nói nhỏ lại và đi theo Thanh Tuấn đi vào một gian nhà ngồi xuống đệm.

Cậu bị động nhẹ thì tỉnh dậy mơ màng mở mắt ra thì đã gối đầu trên đùi hắn còn hắn thì hút thuốc phía trên. Hắn thấy cậu tỉnh thì vuốt nhẹ tóc cậu hỏi.

-"Ngủ ngon không bé yêu?? Anh đưa em đến nơi mới đi chơi nè!!"

Cậu nghe nơi mới là lập tức ngồi dậy thì cốp một phát thật to làm cậu ôm đầu la oai oái. Thì ra là hắn cúi người dụi điếu thuốc vào gạt tàn trước mặt thì cậu bất ngờ ngồi dậy va thẳng trán cậu vào cằm hắn. Cậu ôm trán rưng rưng nước mắt thét lên.

-"Áaaaa....đau quá đi....anh làm cái gì vậy hả....???"

-"Uiiiii....đau..đauuu..đau...anh dụi điếu thuốc mà em ngồi dậy thì đụng trúng là phải....á mà có sao không...bé có sưng chỗ nào không nè...??"

-"Có...một cục chà bá nè anh không thấy hả...người gì mà như cục sắt á....aiiii daaa....đau đau đauuuuuu!!!"

Nghe cậu la đau hắn liền đỡ cậu ngồi dậy để cậu ngồi lên đùi hắn rồi hắn lấy tay bợ hai má phúng phính của cậu rồi chu môi ra thổi thổi lên trán cho đỡ đau. Cậu được dịp thì ra sức mà la còn đánh vào ngực hắn nữa mà hắn mặc kệ, dù gì cũng mình đồng da sắt mà đâu có mong manh như cậu đâu. Hắn hỏi.

-"Còn đau chứ??"

-"Cònnnnn....bù cho em điiii...!!"

-"Ừm, thích gì anh cũng chiều!! Em thích bù gì nào??"

-"Về thành phố mình đi thuỷ cung đi!!! Em muốn thấy cá heo!!"

-"Được, sẽ dẫn em và bé con đi luôn có được không?? Mua cho em cả cái chỗ ấy luôn!!"

-"Mua dữ vậy để làm chi, anh để dành tiền lo cho anh em có phải hơn không??"

-"Hahahahha bé khéo lo quá, tiền của anh nó khác còn tiền của anh em làm ra nó khác đấy!! Tiền của anh thì cho em đốt cả bảy tám đời còn chưa hết đấy!!"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ