33.

131 8 4
                                    

(Mừng 9k lượt xem t đăng tiếp chap mới:))))

Cả đám dần dần im lặng lại rồi đứng chờ xe của hắn tới rước đi. Cả đám đứng chưa được 5p thì có nguyên một đoàn toàn là thanh niên loắt choắt chạy vít ga xoẹt qua mặt cả bọn rồi con cười hố hố lè lưỡi trêu nữa làm cả bọn đều tức đến hộc máu.

Mấy đứa nhóc kia còn không biết trời đất chạy qua chạy lại trêu ngươi cả đám mấy lần nữa mới chịu.

Chúng bị những ánh mắt giết người kia lườm nhưng vẫn không hề sợ dừng hẳn xe ở gần đó rồi tầm chục tên đi xuống mặt cứ nghênh nghênh trợn trợn mắt nhìn cả bọn.

Bray là người muốn ra tay bóp chết mấy đứa này nhưng Andree đã cản lại rồi nói nhỏ "để anh lo" rồi một cước đá bay tên gần nhất ra xa cả mấy mét liền. Chưa để bọn kia hoàn hồn Andree đã lao đến như một cơn gió hết bẻ tay rồi đánh một phát ngất ngay tại chỗ làm mấy tên choắt khác sợ đến tè ra quần.

Andree vẫn đâu có tha, đánh ngất hết chỉ còn lại một đứa đang cố thủ bằng dao. Andree cũng chả ngán vì bên Nhật Andree còn đối phó với nhiều thành phần hơn như này cả vạn lần. Andree đá bay con dao đi rồi  một tay bóp cổ nhấc cả người tên kia lên rồi đi đến chỗ cả bọn bắt quỳ xuống hỏi tội.
Việt Hoàng nghiêm giọng liếc nhìn tên kia rồi  hỏi.

-"Nói, chúng mày làm loạn ở đây bao lâu rồi?? Người đứng đầu của bọn mày là ai??"

-"Dạ....dạ..."

-"Người đứng đầu của bọn mày là ai?? Tao đây không có kiên nhẫn với bọn nhóc chưa cai sữa như mày đâu!!"

Soobin liền cười khẩy rồi nói.

-"Cần làm gì, đưa cho thằng Đan ba giây là tự khai tráo trọi chứ có gì đâu!! Có khi giết cả họ không chừng, hahahahaha!!"

-"Haizz tuỳ!!"

Cả đám đang bàn tán thì hắn đích thân đưa xe đến cùng thêm xe khác đến đón cả bọn. Vừa xuống xe hắn thấy cả đám bu lại một chỗ thì không khỏi thắc mắc lên tiếng hỏi.

-"Làm đéo gì mà không lên xe?? Có chuyện gì à??"

-"À, mày điều tra tên này là ai cầm đầu rồi xử cho bọn tao đi!!"

-"Ủa là chuyện gì nói nghe xem??"

-"Là bọn này cứ đua xe lạng lách nẹt bô qua lại trước mặt bọn tao, còn xuống khiêu khích nữa!! Andree đánh ngất hết chừa ra một tên cho mày tra khảo nè!!"

-"Bẩn tay, đéo làm!!"

-"Nó quấy phá dân làng ảnh hưởng nhiều nhất là vợ con và cả cha mẹ vợ mày đấy!! Giờ muốn thả sao con??"

-"Để bọn nhóc mới nó làm tao ngồi xem thôi, rõ chán!!"

Hắn chán nản vẫy tay một cái có hai người khá là trẻ mặc vest đen đi đến sau lưng hắn chờ lệnh. Hắn lệnh đúng một câu.

-"Tra cho ra người cầm đầu và đưa đến gặp ta, còn lại dưới trướng hắn giết sạch không tha một ai!!"

-"Vâng, lão đại!!"

Cả hai người cúi đầu theo lệnh hắn rồi đi đến túm lấy tên kia đánh một phát ngất tại chỗ rồi vác hết tất cả lên xe. Hắn quay sang hỏi cả đám.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ