12

192 5 0
                                    

Tại bên hắn thỉ lúc này hắn đang quỳ xuống giữa nhà dưới sáu cặp mắt muốn toé lửa với hắn.

Soobin cùng Việt Hoàng đã chuẩn bị tất thảy để có dịp tẩn hắn một trận cho ra trò, ai bảo dám làm cái chuyện chó má như vậy trước mặt cậu cơ chứ. Càng tức hơn là hắn lại đuổi cmn cậu ra khỏi nhà luôn cơ.

Đến cả bé Long là đàn em của hắn cũng éo thèm quan tâm, tức giận như điên chạy đến cào cấu hắn xả giận không thôi. Còn cậu Long thì ngồi khóc um lên và được Châu Bùi ôm lấy vỗ về kế bên còn là Quỳnh Anh cùng đôi mắt toé lửa trợn trừng nhìn hắn cừoi một nụ cười méo mó.

-"Bây giờ mày tính sao với bọn tao đây???? Bọn tao đều nói là phải đối xử tổ với em nó mà sao mày lại làm vậy????"

Cả ba đều đồng thanh rồi cùng nhau bóp táy kêu rắc rắc làm hắn rén vài phần vì ba đánh một không chột cùng què à.

-"Tao....tao....!"

-"Khỏi biện minh, tao có bằng chứng, mày khỏi chối!!!"

-"Huhu.....tao....tao....tao cũng đâu có muốn như vậy đâu.....huhu!!!!"

-"Ngậm cái mõm mày lại, coi chừng răng rơi!!!"

Việt Hoàng vừa nói xong thì đã lập tức tặng cho hắn một cú đấm trời giáng khiến máu từ miệng hắn chảy ra không ít. Đấm thêm vài cái thì đến lượt Soobin tẩm quất cho hắn đến chục cú đấm trời giáng nữa mới chịu ngừng cho Quỳnh Anh xử tội.

Quỳnh Anh thì cười khẩy nhìn hắn vỗ vố vài cái lên mặt rồi nói.

-"Dậy đê, bà mày không có kiên nhẫn với thể loại vừa đuổi vợ vừa sai thuộc hạ giết vợ mình luôn đâu!!!"

-"T....Tao.....tao.....không...có.....khụ....khụ......!!!"

-"Có ho ra máu cũng không cản nỗi sự tức giận của tao đâu!!! Nghiến chặt răng vào!!!"

Nói xong Quỳnh Anh đã gồng cơ tay lên mức cựng hạn rồi đấm hắn đến gần mười cú vào mặt và bụng rồi phủi tay lại vị trí ghế ngồi xuống với Châu Bùi cùng cả bọn còn lại.

Bất chợt Việt Hoàng có điện thoại, định bắt
máy nhưng mà thấy số của Minh Huy nên nhanh chóng đi ra ngoài nghe chứ không là bị lộ mất.

Việt Hoàng ra ngoài nghe máy, vừa bắt máy lên Minh Huy với giọng vui vẻ từ trong máy phát ra làm Việt Hoàng cũng ngạc nhiên vài phần.

"A...nghe máy òi nghe máy òi,hú hú!!!"

-"Có chuyện gì mà vui thế??"

" À chuyện là Khoa á, cái người mà Hoàng đưa cho Huy nhờ chăm hộ ấy!!! KHOA CÓ THAI ÒI!!!!!"

-"HỂ......???? Ấy chết...thiệt hông cha nội, cà rỡn không vui đâu à!!!"

"Chuyện này Huy thèm cà rỡn với Hoàng chi!!! Nói thiệt á, có hình que thử thai luôn nè!! Để gửi cho xem!!!"

-"Áaaa....trời đất ơi!!!! Khoa có thai luôn òi!!! Tin vui tin vui phải báo cho lũ bạn mới được!!!"

"Ấy ấy, Huy có nghe Khoa dặn Huy là hổng có cho một người nào đó biết á!!! Ủa mà ai dọ, cho Huy tò mò phát!!!"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ