Đã hơn 3h sáng, ánh mắt cậu vẫn ngồi trông ngóng hắn về từng giây từng phút trôi qua đều như không đổi.
Cậu cúi xuống nhắn tin với cậu Long bây giờ cũng đang trong vòng tay Soobin mà trò chuyện với cậu.
Tiếng xe của hắn về cậu mừng rỡ vì nghĩ là hắn về liền chạy từ trên phòng hắn xuống dưới nhà rồi chạy chân trần ra ngoài xe đón hắn.
Nhưng chao ôi, lúc này bên cạnh hắn không phải là đàn em thân cận của hắn mà là một tên ẻo lả đang đỡ hắn tiến về phía trước.
Cậu nhìn thấy, nước mắt tự động tuôn xuống rồi cũng đến đỡ hắn nhưng lại bị cái hất tay của hắn làm cho ngã nhào.
-"Mày là ai...hức...tại sao lại vào được nhà tao...mau biến đi!!!"
-"Ai da, Đan anh xỉn quá rồi đấy!!! Này cậu là người hầu nhà này đúng không?? Còn không mau phụ tôi đưa ông chủ của cậu vào??"
-"Ừnm....."
Cái tên ẻo lả kia quát mắng cậu, bắt cậu phải đến và phụ tên kia. Cậu ừnm một tiếng rất nhỏ, cố nén nước mắt muốn trực trào ra từ khoé mắt mà đi đến dìu hắn vào bên trong.
Vừa vào trong là hắn đã đẩy cậu sang một bên ngã nhào xuống đất miệng không ngừng kêu vợ ơi vợ ơi nhưng tay lại đi ôm chặt lấy tên ẻo lả kia còn dụi đầu vào hõm cổ của tên kia rên rỉ. Không những thế hắn còn kéo tên kia lại sofa rồi đè tên kia xuống hôn tới tấp.
Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng kia kiến trái tim cậu như bị bóp chặt lại. Khó thở...nhói quặn con tim...nước mắt cứ tuôn trào...
Cậu không thèm quan tâm gì hết quay lưng bỏ chạy một mạch ra khỏi cái biệt thự chết tiệt kia. Cậu cứ chạy cứ chạy, chạy cho đến khi ra biển thì ngồi xuống rồi khóc thật lâu.
Cậu cứ như vậy cho đến khi một cái vỗ vai của một ai đó làm cậu quay đầu lại. Thì ra là bé Long đang đi dạo biển với Việt Hoàng.
-"Ủa anh Khoa sao anh lại khóc vậy??? Lại còn ngồi một mình nữa, anh Đan đâu??"
-"Hức...Aaaaaaaaaa.....Đừng nhắc đến cái tên khốn nạn ấy.......hức.....aaaaaaa!!!!!"
Nghe cậu nói thế Việt Hoàng cũng không thể đứng im được liền ngồi xuống kế bên cậu hỏi chuyện.
-"Nào Khoa, bình tĩnh nào!!! Mọi chuyện như nào nói tớ nghe tớ giải quyết cho, có được không??"
-"Hức....hức....là như này...bla...bla.....!!! Tên khốn nạn a....hức...hức...!!"
-"Sao nó có thể làm vậy được, để tao đi đánh nó một trận mới được!!"
Thấy Việt Hoàng rất nóng giận nên bé Long nhanh trí chạy đến bên xoa dịu liền.
-"Thôi nào anh, anh mà đánh anh Đan thì mọi chuyện cũng không giải quyết đến đâu nên là giờ anh xem anh Khoa trước đã, anh ấy đau lòng lắm rồi đấy!!"
-"Ừm cũng đúng, để sau nó biết anh với Soobin cùng Quỳnh Anh hội đồng nó sau vậy!!"
-"Anh này!! Tình hình nhìn anh Khoa sắp muốn tự tử đến nơi rồi á!! Anh mau khuyên gì đi, hoặc có giải pháp nào thì đưa ra giúp anh ấy với!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
ContoHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33