15

237 6 5
                                    

Đang ngồi âu yếm bé Long thì điện thoại lại kêu lên làm Việt Hoàng hết sức là cục súc.

Bé Long thấy vậy liền không ngừng ôm má hôn liên tục giúp cho Việt Hoàng hạ hoả vừa nói mấy lời ngon ngọt.

-"Ai da... chồng yêu của em sao lại giận rồi??? Giận mãi nó xấu lắm nha, lỡ đâu anh Đan lại bị chuyện gì nghiêm trọng nên bác sĩ mới gọi cho anh đó sao?? Anh mau bắt máy đi kìa!!!"

-"Không!! Anh nghi là thằng Huy gọi chứ không ai vào đây, dù gì cũng mới gửi video cho nó xong!!"

-" biết đâu bất ngờ anh!! Thôi mà bắt máy đi mà....nhaaa!!!"

-"Em năn nỉ đấy nhé!! Biết lắm mà là nó chứ còn ai vào đây!! Khỏi bắt!!"

Nói xong Việt Hoàng liền ném điện thoại lên sofa rồi ôm lấy bé Long hôn xuống một nụ hôn thât sâu.

Bé Ling thì cố găng vẫy vùng thoát ra rồi nhanhtay chụp lấy điện thoại bắt lên nghe máy. Việt Hoàng đúng ngơ ngác khi thấy bé Long lại dám cãi lời mà nghe điện thoại liền vươn tay ra bắt lấy hai cảnh tay lộn xộn của bé Long đặt lên đỉnh đầu khỏi cho quậy lung tubg.

Bên kia vừa thấy bắt máy thì phấn khởi nhưng lại chẳng thấy gì ngoài cái trần nhà làm lo lắng không thôi.

-"Alo alo có nghe không đấy Việt Hoàng ới??"

-"Haizz bố đây con trai!!! Tao đã nói là mai gọi mà đéo nghe à??"

-"Muốn hỏi liền không chịu được!! Mày trả lời tao hết tao mới thôi phá à!!"

-" Mệt quá nói đi!! Ủa...Nay thằng Andree với Bray cũng qua chung với mày à??? Sao lại không về Việt Nam thăm ta vậy con trai??"

Andree nghe Việt Hoàng cà khịa thì máu nóng lại bốc lên đầu xém tí là làm um lên hên là Bray cản lại chứ không là cậu biết rồi
-"Kệ nó đi tí nói sau!! Giờ trả lời câu hỏi của tao nè hen!! Là thằng trong video là ai?? Với lại ai là tác giả của cái thai trong bụng Khoa vậy?? Tao tò mò mấy bữa nay mà không ai giải đáp được!!"

-"Àaaa... Thằng trong video cũng là thằng trước kia là người yêu Khoa với cũng là tác giả của cái thai trong bụng Khoa luôn đấy!! Bọn tao lập kế hoạch cho Khoa chết rồi đưa sang bên Mỹ cho mày nuôi để cho thằng kia không biết!! Thằng kia cũng là mafia bên này đấy, nói chung cũng bằng tuổi tao vs bọn mày á cũng học cùng trường với tao lun nè!! Thằng kia nó cứ nghĩ là Khoa đã chết thật rồi nên buồn dữ lắm tu hết nguyên chai rượu rồi giờ đang nằm bệnh ở trong nhà rồi đấy!! Haha mà tao lại thấy vui ai bảo nó đối xử với Khoa quá là tệ bạc chi, đáng đời!! Mà nó nhìn cũng hao hao với thằng Andree á, không biết là Khoa gặp có sợ không thôi!!"

-"Có nha có nha!! Khoa lúc vô mới gặp ông thần này thì nép vô người tao rồi còn tay run giữ lấy vạt áo tao đến nhăn nhúm luôn mà!!"

Andree nghe xong thì sốc toàn tập không ngờ là có người lại giống mình đến như vậy.

-"Ủa tao có thấy giống miếng nào đâu mậy???"

-"Khoa còn bảo giống thì mày cãi cái gì?? Xíu vô thì ráng mà nhỏ nhẹ lại hộ cái!!"

-"Không lẽ giống hết 100% luôn ba??"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ