53.

89 5 0
                                    

Mẹ cậu cùng trò chuyện với bà H cũng đến trưa thì mẹ cậu đứng lên nói.

-"Thôi nói nhiêu đủ rồi, bọn tui về trước hôm nào rảnh thì qua nhà tui chơi!!"

-"Trưa vầy mà về nắng vậy, ở lại ăn miếng cơm rồi hẵn về bà???"

-"Để hỏi bọn nhỏ thử, bọn nó khẩu vị khác mình lắm!!"

-"Ờ cũng phải, bà hỏi đi không được thì hẹn hôm khác tui qua nhà bà nói chuyện tiếp!!"

-"Ờ!!"

Mẹ cậu quay lại hỏi cả đám.

-"Bây đói chưa, hay ở lại nhà cô H bây ăn cơm trưa rồi về được không??"

-"Dạ thôi, bọn con cũng có chuyện cần giải quyết nên phải về sớm chắc phải để bữa sau á mẹ!!! Con xin lỗi cô H nhiều nhiều nha!!"

Cậu cúi đầu xin lỗi còn cười gượng làm cô H cũng ngại theo phẩy phẩy tay nói.

-"Có gì đâu, bận thì cứ đi lâu lâu gặp được thằng Khoa vầy là mừng rồi!! Hôm nào lại ghé tui chơi!!"

-"Ờ!!"

Mẹ cậu đứng dậy lấy ly nước uống một ngụm rồi nhìn sang cậu và Bray đang trò chuyện nói.

-"Về bây, cũng trưa rồi đi tìm cái gì rồi ăn luôn được không??"

-"Yeahhh....báo ông Đan đi mẹ...ăn cho mạt ổng luôn!!! Hú hú!!"

-"Sức ăn của mày chắc cả mấy chục năm nữa cũng chưa mạt đó con, thôi mày ra kêu mấy đứa vô rồi về!!"

-"Đâu cần đâu mẹ sau lưng mẹ hết rồi kìa!!"

Mẹ cậu nghe Bray nói thì quay sang đã thấy hắn, Andree và Châu Bùi đứng sau lưng thì không khỏi giật mình hỏi.

-"Cái gì dẹ bây, bây hù tao vừa phải thôi chớ?? Rồi mấy đứa kia đâu, kêu hết lại rồi về luôn!!"

-"Đang đi dạo ở vườn á mẹ, để con gọi bọn nó vô!! Chúng muốn hái trái cây lắm mà con cản á!!"

Andree vừa nói vừa trừng mắt nhìn Bray rồi còn nhéo tai Châu Bùi làm Châu Bùi la oai oái.

-"Mẹee...cứu...con hái rồi con trả tiền màaaa....con đâu có ăn chùaaaa....áaaaaa!!!"

-"Rồi mày hỏi người ta chưa?? Lỡ người ta không cho rồi mày lấy tiền đè người ta hả?? Ăn rồi báo, tao mà không cản chắc mày quất nguyên cái cây của người ta rồi!! Con gái con lứa trèo như con khỉ!!"

Mẹ cậu nghe Andree mắng Châu Bùi mà cười như điên làm cả đám cũng cười theo. Mẹ cậu nhìn sang bà H hỏi.

-"Tụi nó thích quá hay bà cho bọn nó ít để khỏi lằng nhằn được không?? Mà hình như vườn bà thu cũng được một nữa rồi á nhể??"

-"Àaa....hái thoả thích đi!! Bây như con cháu trong nhà mà, hái thoả mái đê!!"

-"Vậy tui cũng hái một ít nghen, tí tui gửi ít tiền để bà tiêu cho mấy đứa nhỏ!!"

-"Ơ cái bà này khách sáo vậy?? Hái tẹt ga chứ ngại cái gì??"

-"Ngại gì, tui chỉ muốn cho mấy đứa cháu ít tiền với để bà mua ít đồ lặt vặt thôi!! Bà cũng quý tôi quá trời ấy mà!!"

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ