Ăn uống no nê thì hắn cùng cả bọn nài nỉ đưa ba mẹ cậu đi mua sắm ở trung tâm thương mại do hắn làm chủ cũng khá lớn và đắt đỏ ở đây. Vừa đến thì mẹ cậu đã không muốn vào dù gì nhìn rất sang trọng với lại còn mắc tiền nữa. Việt Hoàng thấy vậy thì đến vỗ vai an ủi mẹ cậu rồi nói
-"Thôi tao không vào đâu, mắc tiền lắm!!"
-"Mẹ, cứ vào rồi mua những gì mẹ thích giá cả không thành vấn đề!! Dù gì thì cũng tính vào thu nhập của thằng khứa kia chứ có ai vào đâu, mẹ sài thoả mái cho con!! Sài tẹt ga cũng được, nó chịu lỗ mà đâu phải con há há há há há há!!"
-"Thôi mẹ không mua gì đâu!! Bây mua gì thì mua đi mẹ chỉ đi tham quan thôi!!"
-"Ai da, tiền của nó cũng là tiền của Khoa, mà tiền của Khoa cũng là tiền của ba mẹ vậy nên là ba mẹ sài tẹt ga cho con!! Thằng kia dám hó hé câu nào mẹ méc Khoa cho con vậy thôi!!"
-"Ờ....mà ác quá không đấy!!"
-"Ác gì đâu mẹ, cùng lắm thì nó bị tống ra sofa mấy đêm chứ mấy hâhhahahha!! Yên tâm đi ba mẹ!!"
Hắn bị kể xấu thì quay sang trừng mắt nhìn rồi quạu.
-"Nói cái gì đó, nói lại nghe coi??"
-"Bố nói sai chắc, còn bố láo câu nào tao méc vợ mày cho ngủ sofa thấy mẹ bây giờ!! Trừng đi, giỏi thì trừng cái nữa đi!!"
-"Địt mẹ mày, có ngày bố đấm mày vỡ mồm!!"
-"Há há há há há....thua rồi chứ gì con yêu!! Khoa, nhớ nghen nó mà cãi cái quần què gì thì cứ sofa khong thì tống bà nó ra khỏi nhà cho biết mặt!! À còn thêm là nó mà bắt nạt cậu thì cứ alo tớ, tớ kéo cả đám tới tẩn nó lên bờ xuống ruộng luôn!! Không hộc máu nằm rên rỉ không lấy tiền!!! Hâhhahahahhaa!!"
Cậu đi kế bên nhìn hắn với Việt Hoàng chí choé nhau mà buồn cười không chịu được. Lúc nào gặp nhau cũng như chó với mèo chả ai chịu thua ai. Cậu ôm bụng cười rồi lên tiếng.
-"Thôi, hai người cú chí choé nhau mãi vậy?? Vào mà mua đồ nè, không tính sắm gì cho em bé của cả hai sao??"
-"Ờ...chưa đến lúc.....với lại còn sớm chán!! Mua ít đồ rồi chúng ta qua huyện tí rồi về!!"
-"Oki, nhớ là nhẹ tay nha mạnh tay quá ba mẹ tớ sợ đấy!! Tớ thì dễ thôi thấy hoài cũng quen bà nó rồi!!"
-"Ừ, sẽ nhẹ tay điên quá mới có chuyện thôi hen!! Hứa với cậu luôn!!!"
-"Okie , vào mua đồ nè!!!"
Cậu tí tởn lôi ba mẹ cậu vào trước cùng với bé con làm cả đám nhịn không được xuýt xoa vì sự dễ thương hết nấc. Cả đám đi theo sau làm cho tất cả mọi người xung quanh từ nhân viên cho đến khách đều ngoáy lại nhìn vì quá là đẹp đi.
Cậu vẩy vẩy hắn lại rồi hỏi.
-"Ủa rồi tính mua gì vậy, hay là lại mua mấy thứ linh tinh đấy??"
-"Em cứ nghĩ gì đâu không đấy, mua đồ chơi cho bé con với lại mua những gì mẹ em thích, vậy chứ có gì mà linh tinh anh đâu có hoang phí đến mức vậy??"
-"Ừ thì không hoang phí anh bỏ cả đống tiền ra mua một căn biệt thự to đùng rồi ở được mấy ngày thì có phải là hoang phí không?? Cãi đi cãi to lên??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Short StoryHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33