Ăn uống xong xuôi mọi người đều đứng lên ra xem xe như nào thì cũng không ngạc nhiên mấy vì chỉ là mấy chiếc xe bình thường mà mọi nhà đều đi thôi không có gì là đặc biệt. Hắn nhún vai nói.
-"Không thể đưa xe phân khối lớn cho bây vì thứ nhất là ồn, thứ hai là đường xá phía dưới kia ai biết như nào mà đi, thứ ba là chở quà không được nên chỉ đưa mấy xe này thôi!! Với đi tay ga cho dễ để ba mẹ cũng dễ đi nữa!!"
-"Đù má quan tâm vãiiiiii, có đi là được không ý kiến!!"
-"Ok vậy lên lấy quà, 8h15 tập trung tại đây rồi đi!! Mang áo khoác rồi quần dài các kiểu hen cháy da tao thẻo hết rồi khóc!!"
-"Ờ biết rồi!!"
Hắn nói xong cả đám giải tán đi lấy quà, hắn cũng lên phòng đi lấy quà để lại cậu và ba mẹ cậu đứng ở đó cười khúc khích với nhau. Mẹ cậu cười vỗ vai cậu hỏi.
-"Haha...tao nghĩ tới chuyện nguyên đám tới rồi còn biết mày với chồng mày có con chắc mấy bả sốc tới cỡ nào á hen....hâhhahaha....chắc mắt tròn như con cá thòi lòi luôn...hố hố hố...."
-"Chưa chắc nha mẹ, con nghĩ chắc lác con mắt luôn á chớ!! Lè lè...."
-"Há há há....cứu tui....đau bụng quá....há há há há háaaa....mắt lác....lác con mắt luôn...."
Mẹ cậu cũng chịu khó hùa theo cậu rồi còn lôi kéo ba cậu chỉ đứng ngoài cười thôi làm cho cả mấy đàn em đứng ngoài trông xe để đưa chìa khoá lẫn mấy anh em canh kế bên nhịn cười đến đỏ cả mặt. Cười đã rồi thì thôi ba mẹ cậu nghiêm chỉnh lại rồi ba cậu hỏi mẹ cậu.
-"Nay tôi chở bà nghen, dẫn đường cho mấy đứa nhỏ nữa!!"
-"À thằng Thiện với thằng Tuấn kêu là để nó chở tui với ông đi á!! Với lại để chúng nó chở đi mình ngồi sau thôi cho khoẻ mình xử lí tình huống đâu có nhanh như tụi nó đâu, đúng không??"
-"Ừ, cũng được!! Để bó chở cho khoẻ qua mấy khúc sỏi tôi cũng lo lo!!"
-"Vậy đi!!"
Ba mẹ cậu thống nhất xong thì cũng là lúc cả đám đều xuống với mấy túi trên tay cùng ai ai cũng áo khoác với khẩu trang kín mít làm cậu phụt cười.
Hắn đi đến mang áo khoác cho cậu rồi đưa khẩu trang cho cậu nói.
-"Mang vào không thì bụi sẽ lên mụn đấy!! Cả áo khoác cho em nữa này!!"
-"Hehe, dạ!!! Nhìn như ninja lead á!!"
Hắn cũng phụt cười trước câu nói ngây ngô của cậu rồi cẩn thận mặc áo khoác cho cậu. Bé con chạy lon ton đến hỏi cậu.
-"Baba ơi....con đi với ai ạ...."
-"Con đi với daddy Huy nhé, được không??"
-"Dạaaa....."
Xong xuôi cả đám đã chọn xe xong và xuất phát lên đường. Đức Thiện và Thanh Tuấn là người đi đầu dẫn đường vì ba mẹ cậu chỉ. Tốc độ của mọi người cũng không quá nhanh nên có thể ngắm được khung cảnh xung quanh.
Đoạn đường đi thì cũng qua vài chỗ toàn là đất sỏi vì ở vùng khá xa. Cả đám đến nơi tấp vào một sân nhà gần đó thì bước ra là một bà cô cũng khá lớn tuổi đi ra chào đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Short StoryHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33