Trên đường về thì khá lâu cậu buồn chán dựa vào người hắn rồi lấy điện thoại ra chơi game. Hắn cứ để cậu dựa vào rồi vuốt ve mái tóc của cậu rồi thì thầm.
-"Chán sao, mới đi có được mấy chục cây số thôi mà!! Em có muốn ăn gì không anh lấy cho??"
-"Kẹo đi...cả bánh càng tốt!!"
-"Vậy thì có sẵn cho em luôn đây bé à!! Há miệng ra anh đút cho nhé!!"
-"Hehe chồng em mãi đỉnh thoai!!"
-"Ừm, cưng chiều em đến chết còn được nữa là.."
-"Anh nói gỡ không!!"
-"Haha anh nói thật chứ giỡn với em bao giờ đâu, vợ nhỉ!!"
-"Thôi mà, anh cũng ăn một miếng đi!!"
-"Anh không thích ngọt, em ăn đi anh không đói!!"
-"Dạ..!!"
Cậu ngoan ngoãn dựa vào lòng gã chơi game vừa được đút ăn làm cậu như được cưng chiều đến tận gót chân vậy. Hắn cũng chán chán ngồi xem cậu chơi cũng như tham lam hít hà mùi hương quen thuộc mà hắn ngửi đến nghiện như này.
Cả bọn đi cho đến trời cũng mờ mờ tối mới đến nơi, và cậu còn phải chỉ rồi quẹo đủ đường mới đến được nhà ba mẹ cậu. Lúc cả đam vừa tới thì phía trước đã có người mở cửa xe rồi cho cả đám đi xuống làm mọi người đều bu lại xem là chuyện gì.
Vừa khi cậu bước ra thì mọi ngừoi đều nháo nhào lên là "À, thằng Khoa nó về thăm nhà còn dẫn bạn về chơi!! Bạn của nó toàn trai xinh gái đẹp không nhể??". Rồi có người còn nói "đúng là gia đình có phước có thằng con tài giỏi sinh cho một đứa cháu phải gọi là dễ thương mà còn ngoan hết
sức!!...bla...bla...."Cậu nghe thì cũng vừa vui mà vừa lo, không biết là khi ba mẹ cậu nghe được tin là hắn là người làm cậu có thai thì sẽ như thế nào nữa. Cậu cười chào bà con rồi cùng mọi người đi vào nhà và có tận ba bốn người bận vest đen bê quà đi theo sau.
Cậu lúc đầu cũng không để ý sau thì mới thấy rồi véo cánh tay hắn hỏi.
-"Anh không bảo đàn em của anh bận đồ bình thường à?? Bận như này ba mẹ em sợ chết mất!!"
-"Quên thôi, bọn nó cũng quen rồi, em cứ kệ chúng đi!!"
Hắn vỗ về rồi cùng cậu và mọi người bước vào trong nhà. Vừa vào thì thấy mẹ cậu đang cặm cụi may lại cái áo lúc xưa cũng là vật kỉ niệm của bà. Cậu cất tiếng gọi.
-"Mẹ..."
Bà vừa nghe thấy tiếng của cậu liền vui mừng khôn siết bỏ xuống cái áo kia rồi chạy đến ôm chầm lấy cậu rồi luôn mồm hỏi.
-"Trời ơi, con về sao không báo mẹ một tiếng để mẹ nấu mấy món ngon mà con thích cho con chứ!! À, bạn con cũng ở lại đây chơi thì để mẹ cũng dọn dẹp phòng rồi chuẩn bị cho bạn con nghỉ ngơi chứ?? À con có đói không, mẹ đi nấu cơm cho con nhé?? Rồi còn cháu của mẹ nữa để mẹ phải làm cho nó mấy món nó thích chứ ha??"
-"Mẹ....con về rồi......con nhớ mẹ lắm...hức...hức...!!"
-"Rồi rồi, con ngoan của mẹ chịu khổ nhiều rồi...về đây mẹ cưng con nha!! À quên mấy đứa vào chơi đi...ủa mà ba người này là ai vậy??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Short StoryHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33