45.

121 7 0
                                    

Sáng hôm sau, Minh Huy vì hay thức dậy sớm tập thể dục mà chắc cũng vì hôm qua quậy quá mà cũng đi xuống dưới sảnh kiếm gì bỏ bụng mà không nhớ là hôm qua đã quậy bé con như nào.

Đang ăn thì Minh Huy nhớ lại là hôm qua có ngủ chung với bé con mà sáng hôm nay thì không thấy đây. Minh Huy cuốn cuồng lên chạy hết phòng này đến phòng khác mở cửa ra tìm thì chỉ thấy mấy cặp kia đang ôm nhau ngủ ngon lành mà chẳng thấy bé con ở phương trời nào.

Khá nghi nghi là phòng cậu và hắn thì Minh Huy vừa vào là trúng phóc luôn. Hắn và cậu thì ôm nhau ngủ rất tình tứ để bé con ôm gấu bông một góc ngủ ngon lành.

Minh Huy đang tính ra ngoài không phiền nữa thì hắn đã tỉnh và ngồi dậy nhìn chằm chắm Minh Huy rồi hỏi.

-"Sáng sớm tới đây chi sớm vậy Huy lão đại??"

-"Àaa...hôm qua...không biết tôi làm gì mà bé con chạy qua bên anh vậy...."

-"Thì anh đợi Khoa dậy rồi xử tội anh nha, tôi cái này can không được rồi!!"

-"Mà...mà là tội gì anh nói tôi nghe được không....để biết đường chạy tội...!"

-"Hahahahaha...chỉ là bé con méc anh ngủ ngáy như sấm với lại là sao mà đá bay con gấu bông yêu dấu của bé con bay tuốt thôi, có gì nhiều đâu..."

-"Vậy mà không nhiều, chắc tôi xin lỗi bé con xỉu rồi đây....huhuhuhu mỗi lần uống vào tí là có dám gặp hay chơi cùng bé con đâu..."

-"Thôi, lo chạy tội đi...và...anh ra ngoài được chưa??"

-"À à quên mất, tôi ra liền không phiền anh nữa!!"

Minh Huy cười cười rồi đi ra đóng cửa lại. Hắn bước xuống giường đặt cậu nằm ngay ngắn và kéo bé con lại gần cậu để hai ba con ôm nhau ngủ cho nó dễ thương. Hắn cúi xuống hôn trán cả hai rồi đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi ra phần rộng nhất của phòng đứng khởi động xong thì luyện võ.

Hắn khởi động rồi tay vung quyền chân đá nghe rõ mồng một tiếng vụt cơ bắp hắn vì những cú vung đấy mà cũng nổi lên thật đồ sộ.

Luyện võ chưa được 30p thì cậu đã lò mò dậy mắt nhắm mắt mở đi xuống giường như nào mà xém vấp té mấy lần. Hắn chịu không nổi dừng hẳn việc tập luyện rồi đi đến đỡ cậu vào trong. Hắn đỡ cậu còn cố ý bóp mông cậu làm cậu xém thì thét lên.

-"Cái gì vậy ba, em đau lắm biết hông??"

-"Anh xin lỗi, nhìn em như này anh chịu không được!!"

-"Quần què..chồng con kiểu vậy á?? Bỏ cái tay ra khỏi mông tui coi??"

-"Hè hè, vợ giận anh mãi anh buồn lắm biết hông??"

-"Kệ mẹ anh éo quan tâm!! Ra tập đi tui tự đi được!!! Áaaa...tối cắn cho lắm vào..."

Cậu ở trong phòng tắm nhìn trong gương thấy chi chít toàn là vết cắn của hắn không, nó trải dài từ cổ xuống đến tận ngực rồi vai cậu hắn cũng cắn không tha chỗ nào. Cậu nhanh chóng đánh răng vscn thật lẹ rồi chạy như bay ra chỗ hắn đang đeo kính đọc báo ngay sofa rồi túm tay hắn cắn cho mấy cái.

Hắn chưa kịp làm gì cậu đã leo lên người hắn vạch áo hắn ra cắn cho mấy cái lên cổ hắn đến rướm máu thì mới ngừng. Hắn bỏ tờ báo xuống xoa đầu vỗ lưng cậu hỏi nhỏ.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ