Về phía cậu lúc này cậu đang đứa trước sân bay và được một đoàn xe chạy đến đón cậu đi. Lúc đầu cũng rất rén nhưng khi nghe nói là đàn em của Việt Hoàng thì cậu đỡ lo hơn hẵng.
Đến nơi thì là một ngôi biệt thự kiểu châu âu rất đẹp đập vào mắt cậu. Cậu được một đàn em đưa vào trong rồi giới thiệu từng nơi cho cậu rõ .
Tiếp là cậu sẽ ở chung với một đàn em thân cận của Việt Hoàng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cậu. Cậu được đàn em dẫn đến một căn phòng thì gặp được một ngừoi đàn ông mặt khá hung dữ lại còn đang hút một điếu xì gà và gác chân lên bàn rất là thoả mái liếc nhìn về phía cậu.
Cậu đàn em kia lên tiếng nói.
-"anh Khoa, đây là đàn em thân tín của Việt Hoàng tổng sau này sẽ là bạn cùng nhà với anh ạ!!"
-"Này cái thằng kia, đã gọi là không được kêu Việt Hoàng là Việt Hoàng tổng rồi mà!!"
-"Em xin lỗi em quen mồm!!"
-"Thôi ra đi!! À bạn của Việt Hoàng sao, lại đây lại đây ngồi chơi!!"
Người đàn ông kia nhắc khéo đàn em rồi cho lui ra ngoài rồi chuyển trạng thái sang thân thiện vui vẻ rủ cậu ngồi xuống nói chuyện.
-"Hì hì, tui hơi cục súc xíu thông cảm nha!!! À tui tên là Minh Huy, Nguyễn Ngọc Minh Huy, 25t còn đằng ấy??"
-"Xin lỗi vì làm phiền anh nhiều vậy, tôi là Hoàng Khoa, Phạm Hoàng Khoa, 20t mong anh giúp đỡ nhiều ạ!!"
-"Haha, bạn bè với nhau cả Khoa đừng như vậy chứ!!"
-"Dù gì anh cũng lớn tuổi hơn tôi mà sao mà xưng tên với nhau được chứ!!"
-"Tôi chả quan tâm về vai vế cho lắm, cứ gọi tên cho dễ thương!! À uống rượu không Huy làm cho ly nè!!"
-"Cảm ơn, Khoa không cần đâu!! À mà ở đây có trường nào đăng kí bên IT mà gần gần không tại tôi muốn theo học cho đến khi thạo nghề á!!"
-"À, có trường Abc cũng gần nè, hình như trường Bdf ổn hơn ấy!!"
-"Tôi trường nào cũng được miễn không ở nhà hoài là được!!"
-"Vậy Khoa vừa học tain trường Abc xong thì làm tại công ty của Huy luôn nha!! Phúc lợi miễn bàn lun, hihi!!"
-"Vậy tốt quá cảm ơn Huy nhiều nha!!"
Minh Huy vui vẻ trò chuyện cùng cậu một hồi lâu thì bất giác nhận ra điều gì đó liền không ngần ngại hỏi cậu.
-"Ủa Khoa ơi, hình như cậu có bạn trai rồi đúng không?? Huy xin lỗi vì đã làm vậy nhưng mà có chuyện khá nghiêm trọng với cậu đấy....!!!"
-"Chuyện gì vậy?? Huy nói Khoa nghe được không???"
-"Thì....hình như.....Khoa.....thôi không nói đâu!!!"
-"Nói đi mà Huy, nói đi!!!"
-"Hihi, chỉ là thấy cậu hơi mệt Huy lo lắng ấy mà!!!"
-"Làm tui hoảng hồn ông nội!!"
-"Huy thích chọc lắm, đừng giận nha Khoa!!!"
-"Hì hì giận làm gì, có Huy tui càng vui nữa là!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Historia CortaHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33