Buổi sáng đẹp trời, Robert nhăn nhó tỉnh dậy sau khi bị ai đó tát bôm bốp vào má. Hắn đưa tay lên bưng mặt, ửng đỏ, giống như oán phụ khuê phòng.
"Gì vậy ông già !?"
Trước mặt hắn, ông nội với vẻ mặt đằng đằng sát khí, máu dồn lên não, gân xanh nổi đầy dùng ánh mắt cục xúc như muốn bắn laze xuyên táo đầu hắn, rít mấy tiếng qua khẽ răng vàng khè vì nước chè không điều độ:
"Nói, hôm qua mày ngủ với con nào !?"
"Với tay trái..." Robert đảo mắt đáp.
Bốp bốp.
Ông cụ nổi xung, vả hai cái lên mặt hắn, khiến đầu hắn ong ong, vẫn chưa hiểu có chuyện gì xảy ra, cổ áo đã tiếp tục bị người ta nắm lấy, xách lên.
"Thế tại sao lão Thomas và thằng Daryl sáng nay đập cửa hội ta gào thét đòi cắt ch*m của mày làm gì hả !?"
"Ối mẹ ơi !" Robert mặt tái mét, Thomas chính là Thomas Lanyi, hiệu trưởng học viện pháp thuật Key West ở Đức, còn Daryl là chỉ gã Daryl Johnson, tuy gọi là gã, nhưng cũng ngoài bốn mươi rồi, là hội trưởng ESP League của Mỹ. Hai đồng chí này đều là đẩu sỏ một phương, nắm giữ hai trong sáu thế lực đứng đầu thế giới này hiện tại đó.
Bình thường một người chạy đến, cả quốc gia đã phải tổ chức tiệc đón tiếp linh đình, sân bay phải trải thảm đỏ bắn pháo hoa các kiểu nữa kìa, thế mà hôm nay hai vị đại thần cùng đến gõ cửa nhà chỉ để đòi cắt ch*m hắn. Cái vinh dự cỡ này khiến hắn khóc không ra nước mắt.
"Thế rốt cuộc đêm qua mày làm gì hả thằng mất dạy !?"
"Oan quá, tôi bị người ta đánh thuốc mà ! Hai con quỷ cái đó thấy tôi đẹp zai lai láng, nhất thời không nhịn được cùng xông lên đè ngửa tôi ra, đổ thuốc vào mồm đấy chứ !" Robert nhớ lại khoảng thời gian "kinh hoàng" tối qua mà rét run. Sau đó hắn phải vất vả lắm mới lết được về tới nhà, đến giờ cái cột sống còn đau nữa.
"Mày lừa con gái của hội trưởng ESP league và cháu gái hiệu trưởng học viện Key West lên giường cùng lúc !?" Mr.Zero - ông nội hắn, hiển nhiên không tin đoạn thú tội đáng thương của cháu trai, nghe đến đây mặt đen lại, có chút lạc giọng hỏi.
"Không phải tôi lừa, mà là người ta tự nguyện." Robert gân cổ cãi cố.
"Tao bây giờ cũng có xúc động muốn chắt ch*m mày !"Ông nội hắn cũng gân cổ lên rồi co chân dẵm đạp thằng cháu bôm bốp.
Robert vừa yếu ớt chống đỡ vừa buồn bực nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...