Siêu năng lực gia là những người mới sinh đã mang trong mình một khả năng đặc biệt, như bẻ cong thìa, di chuyển đồ vật hay chỉ đơn giản là mang một loại quái lực nào đó, khiến cho một đứa trẻ cũng có thể dễ dàng nhấc lên một chiếc xe tăng.
Ở thời đại này, sự hiện diện của các siêu năng lực gia không phải chuyện bí mật động trời gì, mỗi quốc gia cũng đều có đội ngũ siêu năng lực gia đặc biệt phục vụ cho chính phủ. Cộng đồng các siêu năng lực gia cũng tự thành lập một tổ chức để tự quản lý và thuận tiện cho việc dung nhập vào xã hội gọi là ESP league.
Dù đã và đang dần dần được hợp thức hóa, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, việc trời sinh đã đặc biệt hơn người thường cũng quyết định tầng lớp và thân phận của bọn họ từ khi xuất hiện trên đời này đã ở một đẳng cấp khác.
Ở thế giới bên ngoài, mỗi người bọn họ đều là tài sản quý giá của quốc gia, được phép tham gia những thử nghiệm tiên tiến nhất, biết được những bí mật quân sự tuyệt mật nhất. Thế nhưng ở trên hòn đảo này, mọi sinh mạng là bình đẳng, không hề có một ngoại lệ nào.
Thiếu niên châu phi Roland Roy bị Radiz tàn nhẫn giết chết cũng vậy, cho đến bây giờ, bản thân Radiz cũng không thể được hưởng cái ngoại lệ và đặc quyền của một siêu năng lực gia trời sinh nữa.
Bởi vì hắn cũng có một sự sống, một sinh mạng có thể bị tước đoạt. Hắn cũng có thể chết.
...
Lần thứ hai đâm đầu vào thứ vũ khí vô hình kỳ quái của Tường, Radiz đã cảm thấy xương sọ của mình phát ra tiếng nứt vỡ nhè nhẹ. Hai hàm răng của hắn vì nghiến lại rồi bị va đập quá mạnh khiến chân răng bật máu. Không chỉ có vậy, huyết dịch theo lực xung kích từ cú va chạm kia bắt đầu phá thể mà ra, khiến hốc mắt, lỗ mũi, lỗ tai và khóe môi đồng thời rỉ ra chất dịch lỏng màu đỏ tượng trưng cho sinh mạng quý giá.
Cho dù con trâu đực có cường hãn tới mức nào, tới lần thứ hai đâm đầu vào bức tường rắn chắc, cặp sừng của nó cũng sẽ phải gãy rời, thân thể mạnh mẽ của nó cũng sẽ nhũn ra, và đôi mắt điên cuồng đỏ mọng cũng sẽ phải ngây dại.
Radiz cũng ngây dại.
Thời điểm hắn ngây dại chỉ chưa tới vài giây, thế nhưng cũng đã đủ cho một người biết nắm bắt thời cơ thực hiện được rất nhiều động tác.
Phập.
Chỉ trong chớp mắt, Tường đã xuất hiện bên cạnh Radiz còn đang choáng váng vì chấn động, cánh tay và ngón tay thon dài phóng tới như đạn bắn, dùng hai ngón tay thanh mảnh ấy tàn nhẫn chọc thủng đôi mắt đang ngây dại của Radiz. Rồi mạnh mẽ rút ra hai con ngươi vẫn còn đang trợn trừng không thể tin tưởng.
“Aaaaa...”
Chỉ một cú chọc này cũng làm hai ngón tay hắn gãy rời, nhưng Tường rút tay ra cực nhanh, lực ma sát hiếm hoi sinh ra vẫn giữ được hai khối nhãn cầu đang bị ngón tay xuyên thủng, theo đó bắn vọt ra ngoài.
Radiz có thể gia tốc tới gần sát tốc độ âm thanh, dĩ nhiên thân thể của hắn cũng phải vô cùng mạnh mẽ, cả đôi mắt cũng không ngoại lệ. Nếu không chỉ tính ma sát do va chạm với không khí trên đường di chuyển thôi cũng đủ cho hắn chết tốt không biết bao nhiêu lần rồi. Chính vì vậy, khi Tường dùng đôi ngón tay thon dài kia cưỡng chế chọc thẳng vào, hai ngón tay hắn lại bị trật khớp nhè nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Fiksi IlmiahNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...