Liên quan đến chap 22 và phụ chương 2, nói về việc lên đảo của Lilith Ren ở chap 38. Bỏ qua cũng ko sao ;))
...
Cánh cửa sập xệ đóng lại sau cú dập cửa thô bạo của cô gái, hoàn toàn chặn đứng không gian tĩnh mịch bên trong căn phòng cùng hành lang lạnh ngắt phía bên ngoài.
Trên đỉnh cao nhất của tòa tháp cắm giữa trường sinh đảo như cột trụ này, không hề có một nhân viên nào khác, cả tầng chỉ có Stellar và đám giấy tờ trên cái bàn thủy tinh là những vật duy nhất có khả năng di động.
Mỗi lần tới đây, bất kể là ai cũng đều cảm nhận được sự cô độc lãnh lẽo của đỉnh cao thế giới này, so với đỉnh Everest còn muốn đáng sợ hơn. Vì ở trên đó còn có gió bão làm bạn, ở đây thì chỉ có bốn vách tường sơn trắng cùng mấy bức tranh treo tùy ý kia thôi.
Lilith Ren cố gắng kềm chế lại để không để vẻ chán ghét lộ ra trên mặt. Dù sao người ngồi trước mặt cũng là một trong hai người chị duy nhất của mình trên thế giới này, cũng không thể mỗi lần gặp mặt là phải căng thẳng chọc phá nhau. Mỗi người có một cách sống, Stellar đã chọn con đường này để khẳng định bản thân, chẳng ai có quyền can thiệp vào ngoại trừ chính bản thân chị ta cả. Bản thân cô cũng có cách sống của riêng mình, vứt bỏ đi thân phận nữ hoàng thứ ba của IMI, hòa mình vào giới nghệ sĩ, đi lên từ một diễn viên nhỏ nhất, cho tới bây giờ đã trở thành một gương mặt khá quen thuộc với công chúng, Stellar dù bất mãn, nhưng cũng không quá mức can thiệp.
Mỗi người có một khung trời riêng của mình, chỉ cần họ vẫn là chị em với nhau, thế là đủ rồi.
“Thế... gọi em về, có việc gì vậy !?” Ren ngồi lên mặt bàn, ngả người ra sau, nghiêng đầu hỏi Stellar.
“Tiểu Bạch dùng khối lập phương truyền tống chúng ta làm năm ngoái, gửi King tới thực nghiệm đảo rồi !?” Stellar hiếm hoi ngả người ra sau, ưỡn ưỡn sống lưng, khiến bộ ngực giống như muốn phá bung cúc áo sơ mi, lộ ra mấy đường cong tuyệt mỹ. Chỉ tiếc là chưa hề có khán giả nam nào nhìn thấy.
“Hể !? Cái cô ả hồ ly đấy, đã nói là cô ta không đáng tin mà ! Hình như vụ náo loạn tháng trước ở thế giới mạng là do cô ta ngấm ngầm quậy phá đúng không !? Chị bị đấm một cái, cổng thông tin của IMI chút nữa sụp đổ, vậy mà vẫn còn tin dùng cô ta !?” Ren bĩu môi nói với giọng bất mãn.
“À, sau chuyện đó, cắt chức thư ký của cô ấy, cho đi làm chân chạy vặt. Bây giờ cô ta đang làm hầu gái rót nước ở thượng lâm đảo. Có vẻ hối lỗi lắm rồi !”
“Chút nữa để em đi tìm cô ả, đánh cho một trận.” Ren bẻ bẻ khớp ngón tay nói.
Stellar búng một cục tẩy trên bàn, nó lập tức bay đi với tốc độ đạn bắn, gõ một cái lên đầu Ren khiến cô ta kêu “au” một tiếng rồi phải ngồi ngay ngắn lại.
“Em đánh không lại người ta. Hai chúng ta liên thủ cũng chưa chắc đã đánh lại. Nếu không phải có cô ấy, em nghĩ mấy lão thiên vương đã già khú mà không chịu chết kia để cho chúng ta làm nữ hoàng như vậy !? Sợ là ngay sau khi được trọng sinh đã bị người ta mò ra giết rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Ciencia FicciónNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...