“Ngươi thật thông minh. Mà ta lại ghét nhất đám người thông minh !” Ren cười nói, sau đó không chần chừ chút nào nữa, lại lao tới như đạn bắn.
Tiểu Hòa thượng không đáp, chỉ chuyên tâm niệm phật kinh. Ba pho tượng rung lên ông ông rồi cùng biến mất. Rồi chớp tắt xuất hiện trở lại, đã bao vây lấy Ren.
Một vùng tam giác đều xoay tròn bao quanh lấy cô gái. Ren mặc kệ ba bảy hai mốt, cứ nhế muốn nhào tới thì đột ngột phát hiện, mình bước lên ba bước hay lùi lại ba bước cũng đều sẽ xuất hiện ở lại chỗ cũ.
“Đây là… Quy tắc thời gian phải không !?”
“Thí chủ tuệ nhãn như đuốc ! Quá khứ di đà, hiện thế như lai, vị lai vô sinh ở cùng một chỗ sẽ hình thành một vòng lặp thời gian tuần hoàn không dứt. Cho dù là lá chắn bảo hộ của thượng cổ tứ linh như Huyền Vũ, cũng không thể triệt tiêu được.” Tiểu hòa thượng mỉm cười ôn hòa, song song với đó, khóe miệng của hắn không ngừng chảy máu, đôi mắt cũng biến thành màu đỏ đậm vì xuất huyết quá nhiều. Ngón tay hắn đang xoay xoay tràng hạt theo mỗi âm tiết cũng khẽ run rẩy. Hiển nhiên đã phải cố sức rất nhiều.
Ren hừ lạnh một tiếng, không đáp lời, nhưng âm thầm vận sức, nâng vùng trọng lực khuếch tán ra đến cực đại. Mặt đất ầm ầm biến động, vô số khe nứt hiện ra chằng chịt như mạng nhện, Tiểu Hòa thương đứng cách cô ta hơn trăm mét cũng bị ép phải quỳ xuống đất, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn lên, tiếp tục duy trì phật hiệu.
Uỳnh Uỳnh Uỳnh.
Ba pho tượng tạo ra vùng tam giác vòng lặp thời gian cũng bị quái lực ép chặt xuống đất, chớt tắt liên tục như ti vi nhiễu sóng, Vùng quy tắc thời gian bắt đầu chập chờn, có dấu hiệu đổ vỡ. Phát ra những tiếng két két két giống như có con mèo đang cào kính.
Ren đứng giữa vùng trọng lực được khuếch tạn đến cực đại, nặng nề dẵm chân bước lên một bước.
Két két két….
Ba pho tượng kẽo kẹt muốn chuyển ngược dòng thời gian lại một lần nữa đột ngột bị kéo đi, xê dịch lên trước khoảng nửa mét. Hai luồng lực lượng vô hình vô chất này giằng co, giống như hai phe kéo co kéo mạnh tới muốn đứt toác sợi dây thừng. Những tiếng kẽo kẹt, phác phác nổ ra liên tục.
Một bước này, Ren không hề bị tua ngược lại như trước, khuôn mặt cô ta đắc ý nhìn về phía Tiểu Hòa Thượng, thấy đối phương cũng không có vẻ gì là ngạc nhiên, đành tiu nghỉu một hồi, bước thêm ba, bốn bước nữa.
“Thí chủ dùng lực lượng tuyệt đối để áp chế quy tắc của ta. Đây không phải là cách giải quyết tốt lành gì. Nếu đổi lại không phải là ta, mà là một người có thực lực không quá chênh lệch với thí chủ, biện pháp này chỉ như đem muối bỏ bể mà thôi.”
“Tính ta đơn giản, thích làm việc trực tiếp. Dù thế nào, ngươi cũng không thể ngăn ta được ! Chịu thua đi chú tiểu.”
Tiểu hòa thượng cười lắc đầu.
“Đạm Băng Băng thí chú, ta chỉ còn cầm cự được ba nhịp thở nữa. thôi đấy.”
Đứng sau lưng tiểu hòa thượng, thiếu nữ tới từ tiên giới kia nặng nề gật đầu, phi kiếm lơ lửng quanh thân tỏa ra hào quang sáng rực, hô ứng vài tiếng cộng hưởng, sau đó phân ra làm chin thanh nhỏ hơn, lần lượt chuyển động theo chiều kim đồng hồ rồi di động tới một vị trí cố định xung quanh Ren.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Ciencia FicciónNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...