Hắn vẫn luôn rất tự hào về bản thân mình.
Giống như một học sinh giỏi vượt trội so với bạn đồng lứa, lại biết suy nghĩ chín chắn với già dặn hơn, lúc nào hắn cũng tự nhắc mình cần phải khiêm tốn. Khiêm tốn càng nhiều, những ánh mắt ngưỡng mộ chuyển tới hắn cũng sẽ nhiều lên, những kẻ ghen ăn tức ở cũng không có cớ chính đáng để phát tác. Còn lại một đám thiểu số không giống ai, dù hắn có làm gì thì họ cũng ngứa mắt, hắn cũng mặc kệ, thậm chí còn hưởng thụ địch ý của chúng.
Khi chúng ta thành công, nếu không có người tung hô, chúng ta sẽ cảm thấy thành tựu đạt được không đáng một xu nào. Nếu không có người ghen tị, ngược lại cũng đem tới cảm giác nhàm chán trống rỗng.
Hắn là người thông minh, lại biết nội liễm, biết tiến thoái, cân bằng mọi thứ, luôn luôn trầm ổn, bộ dáng thong dong chấn định của hắn không phải giả tạo, mà là khí chất lâu ngày dưỡng thành như vậy.
Đó là bộ dáng của người nắm đại cục trong tay. Là dáng vẻ của người tự tin rằng mình có thể xử lý mọi chuyện.
...
Cho tới trước khi Địa Thuẫn Nữ Hoàng xuất hiện, tâm tình của hắn vẫn là như vậy.
Nữ thí chủ của tiên giới kia có một thân pháp bảo rất mạnh, kiếm khí lăng lệ, hiển nhiên cũng là thiên tài được môn phái đào tạo và bồi dưỡng nhiều năm, so với bạn đồng trang lứa tất nhiên là vượt trội về mọi mặt trừ tính cách.
Nói đến tính cách, người của tiên giới chính là như vậy mà, kể từ khi cắt xuống được một miếng thịt của thần giới hồi 4000 năm trước, họ hẳn là rất hài lòng, hài lòng đến mức lộ hết bổn sự ra ngoài để khoe khoang cả rồi. Hắn cũng không lấy làm lạ, trái lại còn có chút thưởng thức, dù sao để dưỡng thành tâm tính như vậy, hẳn là chưa từng nếm mùi thất bại cay đắng bao giờ, nhìn độ tuổi của cô ta, chắc hẳn cũng chưa tới 200, cũng đáng để kiêu ngạo đấy. Nhưng như vậy thì có rất nhiều điểm khai thác được, hắn nắm chắc tám phần có thể chiếm được tiện nghi từ tay cô ta mà không phải đối đầu trực diện.
Hai thiên sứ đến sau cũng làm hắn ngạc nhiên không ít, tin đồn rằng mấy năm gần đây Trường Sinh Đảo vẫn là thế lực số một nhân giới đã lan truyền tứ phương, Thực Nghiệm đảo là sở hữu tư nhân của Trường Sinh Đảo, vậy mà hai gã thiên sứ chỉ có bốn cánh này cũng dám mò tới đây, là thánh nữ của bọn họ cấp cho cái gan đấy, hay là tự tác hành động !?
Nếu như vị thánh nữ hết sức hùng mạnh kia gửi hai kẻ này tới đây, vậy thì trường sinh đảo và dư đảng thần giới đang cư trú tại trái đất đã bắt đầu rạn nứt quan hệ !? Như vậy thì chỉnh thể lực lượng nhân giới sẽ bị ảnh hưởng bao nhiêu phần trăm !? Nữ tiên nhân kia cũng ở đây, cô ta hắn cũng nhìn ra được điểm này nên mới không ngừng châm chọc và khiêu khích chăng !?
Ngược lại với phật giới của hắn, tiên giới vốn là một đám người không chịu an phận chút nào, nếu như nhân cơ hội chỉnh thể lực lượng nhân giới suy yếu mà phát động tấn công thì sẽ ra sao nhỉ !? Hắn tất nhiên sẽ báo cáo lại việc này lên cấp trên, cấp trên hẳn cũng sẽ từ những điểm này mà suy ra được gì đó, phân chia lợi ích thế nào, chấp nhận điều kiện ra sao, tham gia hay không tham gia !? Những thứ này nhìn qua thì phức tạp, nhưng là xu thế tất yếu cả rồi, chỉ cần hắn báo cáo lên, mọi thứ sẽ cứ thế tuần tự xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Ficção CientíficaNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...