...
Đột nhiên lại nghĩ tới một chuyện.
Gã này chịu bắn rồi, như vậy thì tốt lắm, nhưng rủi hắn bắn trượt thì sao !?
Hắn có thể lực tốt, tuy khả năng chạy thoát không cao nhưng chung quy vẫn là có khả năng thoát, còn hai đứa mình thì tính sao bây giờ !?
Chết chắc chứ không đùa.
Frozen và Claude nhìn bóng lưng Trung Thành đang tập trung ngắm ngắm mà thấy chột dạ, đang định mở miệng nói gì đó thì đột ngột nghe đoàng một tiếng.
Tiên sư, thằng này nó còn chẳng có giảm thanh.
Hai người hồi hộp căng thẳng vội vã ló đầu ra cửa sổ nhìn xuống, vừa bị Trung Thành chạy tới kéo ngược về, thấp giọng mắng:
"Ngu ngốc, muốn chết à !? Nó vừa nhìn ra hướng này, lại gặp ánh mắt của nó thì uổng công ta !"
"Bắn trúng chưa !?"
"Trúng rồi. Ghim luôn cả đầu nó xuống đất, thân bắn lên trời, tan xác vỡ sọ, không chết ta đi đầu xuống đất."
Frozen liếc mắt, Claude gật đầu vội xòe bàn tay ra, một quả cầu lửa tròn vo đỏ rực nhanh chóng hình thành.
"Được chưa !? Mau chạy" Đến lượt Trung Thành gấp gáp, hắn không muốn thí cái mạng nhỏ này ở đây.
"Đi."
Không có nhiều lời để nói, lúc này còn không đi chính là tìm chết. Đột ngột Trung Thành ôm lấy Frozen lăn sang một bên, chân còn lại đá bay Claude ra một đoạn. Ngay sau đó vách tường chỗ bọn họ đang núp chấn động nổ bùm một tiếng rồi vỡ tan thành từng mảnh. Một khuôn mặt máu me be bét cùng đôi đồng tử đỏ rực nhìn vào, cánh tay và cẳng chân nó vỡ vụn, gần như dùng chính cơ thể của mình để biến thành một viên đạn pháo xung kích tòa nhà.
Gạch đá vụn văng tứ tung, đập lên trán Trung Thành một cái khiến hắn muốn hôn mê đi, đầu óc mơ hồ, chỉ thoáng thoáng cảm thấy không ổn, mình sắp xong đời.
Với tốc độ của hắn, ở cự ly này không tài nào chạy được.
Cái xác sống vừa oanh kích tòa nhà dùng cánh tay độc nhất của mình bám vào vách tường bên cạnh, tiếp tục lấy đà vọt tới, hàm răng mở rộng, rõ là muốn giở ngón cẩu xực.
Trung Thành hoàn toàn cảm nhận được nguy hiểm dâng trào kịch liệt, nhưng chấn động khiến hắn không cách nào kiểm soát được thân thể, chỉ có thể trơ mắt nhìn nó cắn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...