"Được rồi, cùng là khách không mời trên đảo, ta nghĩ tất cả mọi người nên bình tĩnh ngồi lại tâm sự cái nhỉ !? Ta có mang một đống trà với cà phê đây, kiếm chút nước nóng là được rồi !"
Ren vừa nói vừa chỉ vào cái bọc hành lý to gấp ba bốn lần một người đàn ông bình thường cô ta đặt sau lưng mình. Ánh mắt dạo qua bốn người kia với vẻ thân thiện hết sức có thể.
Hai vị thiên sứ bốn cánh cùng nhìn nhau, phát hiện trên mặt đối phương mồ hôi lạnh đã chảy ròng ròng. Thiên sứ trực thuộc tòa thánh Vatican, một trong sáu thế lực lớn nhất thế giới, chỉ dưới trường sinh đảo, làm sao có thể không biết cô gái này là ai chứ !?
Lần này xong rồi. Quả thật là đại nạn buông xuống, đội xoong lên đầu vẫn bể gáo như thường. Hai gã lấm lét nhìn nhau qua lại, rồi phát hiện ánh mắt đối phương tuy thong dong nhưng vẫn khóa chặt vào mình, tự dưng cảm thấy xương sống rét lạnh, lấy cánh lau mồ hôi giả lả nói:
"Việc này... Queen.... thật sự là... có hiểu lầm...."
"Ồ ! Hiểu lầm gì thế !? Hai người không thích trà với cafe à !? Ta lại không mang nước thánh đâu đấy. Mà ngẫm lại, cái nước đó toàn là NH3 do trẻ em sản xuất không à. Không tốt cho sức khỏe đâu."
"Cô..." Thiên sứ cao gầy nổi gân xanh trên trán, tín ngưỡng của họ đang bị xúc phạm trần trụi, bất kể là ai cũng làm hắn có xúc động muốn xông lên liều mạng. Chẳng qua xúc động là ma quỷ, thiên sứ thần thánh không nên để ma quỷ xâm lấn. Mà nói đi nói lại, người ta đến cả thánh nữ tối cao của giáo đình cũng chưa chắc đã ngán, xá gì đám tiểu tốt bọn họ.
"Hửm !" Ren ừ hứ một tiếng với vẻ hứng thú.
Quả nhiên, đang tìm cớ để gây sự. Mà không, đúng hơn là đang gây sự rõ rành rành, con nhóc này đang chọc quê bọn họ, thấy hai người càng quẫn bách bao nhiêu thì nó lại càng sung sướng. Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng việc cần thì vẫn phải làm, nếu không hôm nay tám phần là bỏ mạng lại đây rồi, mẹ già và vợ trẻ sẽ cô đơn lắm, thiên sứ cao gầy nín nhịn muốn hộc máu. Thiên sứ béo lùn vỗ vỗ vai bạn già, đủng đỉnh đi lên nói:
"Queen của Trường Sinh Đảo tôn kính, trên đường dò theo ánh sáng vĩ đại của Thần, chúng tôi vô tình đặt chân lên địa bàn của quý đảo, nếu như có gì không phải, xin được miễn thứ !"
Ren nghe thấy vậy cố nhịn cười, đang muốn đáp lại thì bất chợt một giọng nữ lanh lảnh xen ngang câu chuyện của bọn họ:
"Ha, đường đường là thiên sứ của thần giới, bây giờ lại co đầu rụt cổ giống đám chim cánh cụt. Đúng là đám thất trận phế vật !"
Người nói là cô gái mặc cung trang cổ tự xưng là đến từ tiên giới. Hai thiên sứ nghe thấy vậy ngoài mặt vẫn tỉnh bơ với vẻ ta không quen biết ngươi, nhưng trong lòng đầy một bụng u oán. Thật sự là ngu không hết tội, chưa hỏi rõ đối thủ là ai mà đã muốn tỏ ra mình là hổ báo, bảo sao tiên giới càng ngày càng xuống dốc.
Đương trường nhảy ra một kẻ kiêu ngạo như vậy, hứng thú của Ren với hai gã người chim lập tức giảm xuống nhanh chóng. Nhìn qua nhìn lại, chú tiểu kia vẫn đang ôn hòa đứng đó không có vẻ gì là dạng máu nóng xúc động cả, cái giọng lanh lảnh kia tất nhiên đến từ phái nữ duy nhất trong đám còn lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...