Tập đoàn IMI có thanh danh vang dội trên khắp thế giới, không một cư dân địa cầu nào không biết. Hòn đảo bay là tổng bộ tập đoàn được xếp hạng là kỳ quan đứng đầu trong mười kỳ quan của thế giới mới, chỉ tội không bán vé, nên vô số người mơ ước cũng chỉ có thể chiêm ngưỡng nó qua cảnh chụp từ vệ tinh mà thôi.
Thế nhưng, vượt qua ngoài địa cầu, cũng tức là nhân giới, người ta chỉ biết tới một danh hiệu khác của nó.
Trường sinh đảo.
Tất cả thành viên của thế lực này đều được bất tử khí trên hòn đảo không ngừng ngưng tụ, tẩy rửa thân thể, dẫn tới trẻ mãi không già, đạt được cuộc sống trường sinh mà bao kẻ mơ ước. Thân thể bọn họ luôn giữ được trạng thái đỉnh phong nhất của cuộc đời, bởi vậy, giá trị vũ lực không thể xem thường, phóng mắt khắp vũ trụ cũng không nhiều thế lực có thể so sánh cùng, chỉ cần báo ra danh tự cũng khiên vô số kẻ kiêng dè khiếp sợ.
Là một trong ba vị nữ hoàng của trường sinh đảo. Lilith Ren chỉ cần đứng đó với bộ dáng an nhàn tự tại, cũng khiến cho bốn kẻ “ngoại lai” cường thế vô cùng kia dâng lên một cỗ hàn ý cùng cảnh giác nồng đậm.
Cô ta thậm chí còn chưa báo danh.
...
“Ai đây vậy !? Trông quen quá !” Lee Ji Won ve ve cằm cố gắng nhớ lại, gương mặt này hắn từng thấy qua ở đâu đó rồi, nếu không lầm thì lúc trước còn trong quân ngũ, có một gã đồng chí thường lôi ảnh cô gái này ra lải nhải cái gì đó rất phiền nhiễu.
Kim Ji Jine đang chăm chú nhìn vào màn hình theo dõi được mấy chục con ruồi máy thi nhau quay chụp từ mọi góc độ, nghe thấy câu hỏi của hắn đột ngột quay sang rồi ném cho Ji Won một ánh mắt xem thường rõ rệt.
“Gì thế !? Đầu anh vừa mọc sừng à !?”
“Không, em đang tự hỏi anh đóng cửa tự kỷ trong nhà bao lâu rồi thôi ! Yêu một kẻ tách biệt với xã hội thế này rồi đời mình sẽ ra sao đây !” Ji Jine chán nản nói, rồi lấy ra một màn hình laptop khác mở ra một đoạn video, quăng cho Lee Ji Won.
“Eh !?”
Hắn hiếu kỳ cầm lên nhìn cho kỹ, đột nhiên mắt muốn lòi tròng hết cả ra, nhìn đi nhìn lại clip nhạc trong video và cô gái trên màn ảnh truyền hình trực tiếp ở đằng xa kia, miệng há hốc, lắp bắp nói:
“Là...là.... Lilith Ren !? Ca sĩ Lilith Ren... nổi đình nổi đám mấy năm nay đấy à.... !?”
“Có cần em chạy ra xin chữ ký người ta để chứng minh cho anh không !?” Ji Jine nhún vai nói.
Ji Won giật mình vội đáp:
“Em thấy Thần Tiễn đang đứng bên cạnh cô ta không !? Nhìn bộ dáng hoa si của hắn, ai dám táy máy lại gần cô gái đó, đảm bảo hắn chưa cần gầm gừ đe dọa sẽ đã bắn cho người ta thành tổ ong ngay tức thì rồi !”
“Anh có sợ Thần Tiễn không !?”
“Sau khi chứng kiến bốn con hàng kia nhảy loạn một hồi thì không sợ nữa, hắn cũng không phải quái vật vô đối như chúng ta vẫn tưởng.” Ji Won vuốt mồ hôi đáp, hắn lờ mờ đoán được câu tiếp theo rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...